งานนี้ต้องรอชม! "ชัปปุยส์" ควงหวานใจ "เลน่า" เล่น MV ด้วยกัน (คลิป+ภาพ)

งานนี้ต้องรอชม! "ชัปปุยส์" ควงหวานใจ "เลน่า" เล่น MV ด้วยกัน (คลิป+ภาพ)

งานนี้ต้องรอชม! "ชัปปุยส์" ควงหวานใจ "เลน่า" เล่น MV ด้วยกัน (คลิป+ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือโอกาสช่วงไทยลีกปิดฤดูกาล ล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่อของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับ เมื่อควงแขนแฟนสาวดีกรีนางงาม "เลน่า-เฮเลน่า บุสช์" มาเล่นมิวสิควีดีโอ เพลง กลับมา ของศิลปิน ST-ONE FT. TOBII [PROD. BY G-฿ANG]

อย่างไรก็ดี ผลงานดังกล่าวเพิ่งออกมาเป็นเพียง Teaser เรียกน้ำย่อยเท่านั้น โดยเพลงและมิวสิควีดีโอเต็มจะถูกเผยแพร่ทางช่อง YNL RECORDS ใน YOUTUBE วันนี้ (31 มกราคม 2563) เวลา 19.00 น.



สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ปัจจุบันอายุ 27 ปี เป็นลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์-ไทย เล่นฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง เคยเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รุ่น U17 และ U19 มีดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรีย เมื่อปี พ.ศ. 2552

จากนั้น เจ้าตัวตัดสินใจเล่นทีมชาติชุด U23 ให้กับทัพช้างศึก โดยเป็นหนึ่งในนักเตะชุดที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศเมียนมาร์, คว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชาติไทยชุดใหญ่ในชุดที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 จนโด่งดังไปทั่วภูมิภาคอาเซียน

aa

ด้านสาวเลน่า มีชื่อเต็มว่า เฮเลน่า ขนิษฐา บุสช์ มีคุณพ่อเป็นชาวเยอรมนี คุณแม่เป็นคนไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2539 จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากประเทศสวีเดน ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ ปี 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอแจ้งเกิดจากการที่สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3

สำหรับความรักของทั้งคู่ได้เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนเมษายน ปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็มีงานโชว์ตัวร่วมกัน รวมถึงโพสต์รูปคู่โชว์หวานในอินสตาแกรมด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ ของ งานนี้ต้องรอชม! "ชัปปุยส์" ควงหวานใจ "เลน่า" เล่น MV ด้วยกัน (คลิป+ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook