ที่สุดแห่งฟุตบอลอุ่นเครื่องเมืองไทย! "ลีโอ" ปรีซีซั่น คัพ 2020 พร้อมระเบิดศึก 18 มกราคมนี้

ที่สุดแห่งฟุตบอลอุ่นเครื่องเมืองไทย! "ลีโอ" ปรีซีซั่น คัพ 2020 พร้อมระเบิดศึก 18 มกราคมนี้

ที่สุดแห่งฟุตบอลอุ่นเครื่องเมืองไทย! "ลีโอ" ปรีซีซั่น คัพ 2020 พร้อมระเบิดศึก 18 มกราคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลลีกของเมืองไทย เตรียมกลับมาประเดิมซีซั่นใหม่ ในกลางเดือนกุมภาพันธ์ นี้ แน่นอนว่าทุกทีมกำลังซุ่มซ้อม และเริ่มเดินสายอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกกันอย่างเต็มที่

หลายปีที่ผ่านมามีรายการแข่งขันที่ใช้ชื่อว่า "ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" สร้างมิติใหม่ให้กับฟุตบอลรายการพรีซีซั่น ซึ่งว่ากันว่านี่คือการแข่งขันที่ดีที่สุดของเมืองไทยก็ว่าได้

"ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ" กำเนิดขึ้นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2016 ด้วยความตั้งใจที่ "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น" อยากเข้ามายกระดับการแข่งขันฟุตบอลรายอุ่นเครื่องของเมืองไทย ให้มีความเข้มข้นและเร้าใจ แฟนบอลที่ได้ชมไม่ว่าจะในสนามหรือทางการถ่ายทอดสด ต้องได้สนุกกับการชมเกมแบบคุณภาพ
l3โดยวางเป้าหมายให้การแข่งขัน มีรูปแบบที่ทันสมัย ใช้มาตรฐานจัดการแข่งขันทุกอย่างเหมือนการแข่งขันจริง ที่สำคัญได้มีการจัดการแข่งขันไปในต่างจังหวัด และที่สำคัญก็คือเงินรางวัลของผู้ก้าวไปคว้าแชมป์หลายล้านบาทอีกด้วย

มาในปีนี้ศึกลีโอ ปรีซีซั่น คัพ เวอร์ชั่น ปี 2020 ซึ่งจัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 4 ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่  โดยจะระเบิดดวลแข้งกันในวันที่ 18 มกราคมนี้

การแข่งขันที่ยกระดับความเข้มข้นด้วยการเชิญทีมดังจากเจลีก ของประเทศญี่ปุ่น อย่าง เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งฤดูกาลล่าสุดจบอันดับ 5 ของศึกเจลีก พ่วงด้วยดีกรีทีมดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยฤดูกาล 2017 บวกกับอีก 3 ทีมชั้นนำจากอาเซียน ทั้ง  ลาว โตโยต้า เอฟซี จากสปป.ลาว , แทมปิเนส โรเวอร์ส จากประเทศสิงคโปร์ และ พนมเปญ คราวน์ เอฟซี จากประเทศกัมพูชา
l5ส่วน 12 ทีมจากเมืองไทย ก็ล้วนแต่เป็นบิ๊กเบิ้มของลีกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้าไทยลีก 1,  การท่าเรือ เอฟซี แชมป์เอฟเอ คัพ,  พีที ประจวบ เอฟซี แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 พร้อมกับทีมชั้นนำอย่าง  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยลีก 4 สมัย และอีกหลายๆทีมจากไทยลีก 1 และไทยลีก 2 ที่พร้อมจะลงสนามและกระหายที่จะโชว์ฟอร์มให้เข้าตาโค้ช และแฟนบอล

งานนี้บอกเลยว่า นอกจากทีมต่างๆจะได้ประโยชน์จากทัวร์นาเมนท์นี้แล้ว แฟนบอลชาวไทยและต่างชาติ จะได้เห็นฟอร์มของนักเตะใหม่ของแต่ละทีม ยกตัวอย่างเช่น เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส จะได้ลงสนามในสีเสื้อใหม่ การท่าเรือ เอฟซี , มาอิลซอน นักเตะใหม่ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ,  วิลเลียม เอ็นริเก ที่ย้ายไปร่วมทัพ พีที ประจวบ รวมไปถึง "เจ้านิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่กลับมาร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้ง
l1"ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020" แฟนบอลชาวไทย คนไหนอยู่ใกล้สนามไหน ก็เตรียมไปชมความมันของการแข่งขันที่ใช้ระบบมาตรฐานเต็มรูปแบบ ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่สนาม ก็เปิดช่อง True4U   ชมการถ่ายทอดสดได้เบครับ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ที่สุดแห่งฟุตบอลอุ่นเครื่องเมืองไทย! "ลีโอ" ปรีซีซั่น คัพ 2020 พร้อมระเบิดศึก 18 มกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook