สานต่อพวกเราด้วย! "5 เซียนนักตบลูกยางสาว" ฝากถึงรุ่นน้องแบบนี้ (ภาพ)

สานต่อพวกเราด้วย! "5 เซียนนักตบลูกยางสาว" ฝากถึงรุ่นน้องแบบนี้ (ภาพ)

สานต่อพวกเราด้วย! "5 เซียนนักตบลูกยางสาว" ฝากถึงรุ่นน้องแบบนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจบเกมการแข่งขันที่ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย เป็นฝ่ายแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 เซต ทำให้ชวดคว้าตั๋วใบสุดท้ายไปลุย โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว อย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ถือว่าเป็นอีกครั้งที่มีโอกาสเข้าใกล้มากที่สุดครั้งหนึ่ง

ซึ่งหลังจบการแข่งขันมีหลายเรื่องราวเกิดขึ้นเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการประกาศลาออกของ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยทันทีเพื่อแสดงความรับผิดชอบที่ไม่สามารถทำได้ตามเป้า

ขณะที่ก็มีกระแสว่าบรรดานักตบตัวเก๋าหลายรายอาจตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติทันที ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ มีเพียงแค่อารมณ์เสียใจหลังเกมในการให้สัมภาษณ์กับสื่อของพวกเธอเท่านั้น

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาบรรดานักตบตัวเก๋าก็มีความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล ด้วยการเขียนข้อความฝากถึงรุ่นน้องที่จะต้องมาสานต่อพวกเธอ รวมถึงฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทย

  • วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์

เต็มที่แล้วก็ยิ้มรับกับผลของมัน สู้กันแล้ว สู้กันจริงๆ กีฬาก็มีเท่านี้ใครดีกว่าก็ชนะไป แต่เส้นทางที่สู้มาจนถึงวันนี้มันจะยังอยู่ในความทรงจำของพวกเราทุกคน ขอให้เป็นอีกก้าวที่สร้างให้ทุกคนแข็งแกร่งและแข็งแรงยิ่งๆขึ้นไป กอดกันให้แน่นกว่าเดิม ทำวันต่อไปให้ดีที่สุด มีความสุขกับสิ่งที่ทำ ตั้งใจมากก็อาจจะเจ็บมากเป็นธรรมดา ให้คิดไว้เสมอว่า "อย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำและสู้เพื่อชาติไทยของเรา" #สู้กันต่อ

  • ปลื้มจิตร์ ถินขาว

เต็มที่แล้ว ขอบคุณนะคะ ขอเพียงอย่าหมดศรัทธา

  • นุศรา ต้อมคำ

จากใจรุ่นพี่ถึง "รุ่นน้อง" แม้ว่าพวกเราจะไปไม่ถึงความฝันในครั้งนี้ก็ตาม แต่มันก็ยังมีครั้งต่อไปสำหรับน้องๆ พี่ภูมิใจในตัวพวกเราทุกคนจริงๆ เก็บความตั้งใจ เก็บความมุ่งมั่น ไปฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ต้องแกร่งให้ได้ทั้งกายและใจเพื่อไปสานต่อความฝันแทนพวกพี่ด้วย อย่าลดศรัทธาในสิ่งที่รักและอยู่ครองใจแฟนๆ ชาวไทยแบบนี้ตลอดไป รัก

  • อรอุมา สิทธิรักษ์

จะเหนื่อยแค่ไหนก็จะพาตัวเองไปให้ได้ แต่ถ้าสุดท้ายแล้วมันไปได้ไม่ถึง ที่ตั้งใจเอาไว้ ก็จะไม่เสียใจ ไม่เสียดาย เพราะอย่างน้อยก็ได้พาตัวเองไปได้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำมันได้ แต่พี่เชื่อเสมอว่าวันหนึ่งน้องๆ จะต้องทำหน้าที่เป็นตัวแทนพวกพี่ๆ พาทีมไปโอลิมปิคได้อย่างแน่นอน พี่จะคอยดูและเป็นกำลังใจให้น้องๆตลอด ขอให้ทุกคนคิดไว้เสมอว่า ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ

  • มลิกา กันทอง

ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าใครจะอยู่ใครจะไป ทิศทางจะเป็นไปในทางไหน แต่เชื่อเหลือเกินว่าทีมวอลเลย์บอลไทยที่พวกเราสืบต่อมาจากพี่ๆ จากผู้ใหญ่ในสมาคม โค้ช และทีมงานทุกท่าน น้องๆ ก็จะสืบทอดมันต่อไปอย่างมีรูปแบบ รุ่น-สู่-รุ่น เหมือนที่เราได้ทำมา ขอให้กองเชียร์ที่น่ารักของเราเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป สักวันความฝันคงจะกลายเป็นจริงหากเรามีศรัทธา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สานต่อพวกเราด้วย! "5 เซียนนักตบลูกยางสาว" ฝากถึงรุ่นน้องแบบนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook