ตะลึง จอมปลวกคู่คล้ายหน้าอกสาว 2 จุกโผล่ชัดเจน ชาวบ้านนับร้อยแห่ขอเลขเด็ด

ตะลึง จอมปลวกคู่คล้ายหน้าอกสาว 2 จุกโผล่ชัดเจน ชาวบ้านนับร้อยแห่ขอเลขเด็ด

ตะลึง จอมปลวกคู่คล้ายหน้าอกสาว 2 จุกโผล่ชัดเจน ชาวบ้านนับร้อยแห่ขอเลขเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบจอมปลวกโผล่คล้ายหน้าอกหญิงสาว ชาวบ้านนับร้อยคนทำพิธีขอเลขเด็ด ขนลุก ร่างทรง-เจ้าของที่ดินเกิดอาการประหลาด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 มิ.ย.) ได้รับแจ้งว่า ชาวบ้านหมู่ 13 ตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ นับ 100 คน ต่างพากันสุดฮือฮา แห่ดูจอมปลวกสุดแปลก โผล่ขึ้นมาแล้วมีรูปร่างคล้ายกับหน้าอกของผู้หญิงแถมมี 2 จุกโผล่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพิสูจน์ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมาก กำลังพากันมุงดูจอมปลวกสุดแปลก ที่โผล่ขึ้นมาริมทางในบริเวณพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ของศาลปู่ย่า ซึ่งเป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านมาช้านาน โดยลักษณะของจอมปลวก ได้โผล่ขึ้นมาคู่กัน 2 จอมปลวก ดูคล้ายกับรูปร่างหน้าอกของผู้หญิง 2 ข้าง แถมบนส่วนยอดกลับนูนสูงขึ้นคล้ายกับหัวนมอีกด้วย

ซึ่งวันนี้ นางจันทร์เพ็ง อายุ 57 ปี ผู้ดูแลศาลปู่ย่า พร้อมด้วยชาวบ้านนับร้อยคน ก็ได้ช่วยกันทำบายสี พร้อมทั้งนำดอกไม้ ธูป เทียน มาประกอบพิธี ขอเลขเด็ดจากจอมปลวกแห่งนี้ โดยชาวบ้าน ต่างมีความเชื่อว่า จอมปลวกที่ปรากฏนั้นเกิดขึ้นจากปาฏิหาริย์ ซึ่งการทำพิธีขอเลขเด็ดในครั้งนี้ ได้มีการนำร่างทรงมาประกอบพิธีด้วย

โดยขณะที่ทำการยกพานขัน 5 ชายร่างทรงกลับเริ่มมีอาการหาว ดูคล้ายกับอาการของหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เป็นอย่างมาก โดยร่างทรงได้พูดว่า "ขอค่าคาย สลึงเดียว เหล้า 1 ขวด ยา 1 มวน" ซึ่งจากการประกอบพิธี ผลคือ ได้เลขเด็ด 6 7 2 8 และ 9 ซึ่งชาวบ้านได้ตีเลขเด็ดออกมาเป็น เลขสามตัว 672 ส่วนเลขสองตัวคือเลข  89

ขณะเดียวกันก็ได้เกิดเรื่องราวฮือฮาขึ้นอีกครั้ง เมื่อร่างทรงได้มีอาการสั่นสะท้านพร้อมร้องไห้ตัดพ้อออกมา ขณะที่ นางจันทร์เพ็ง อายุ 57 ปี ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ จู่ๆ ก็ร้องไห้สะอื้นเสียงดัง

จับใจความได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น กุมารซึ่งหนีมาอาศัยและสร้างจอมปลวก หวังปั้นให้เป็นเจดีย์ถวายองค์ปู่ย่าที่ศาล เนื่องจากน้อยใจพ่อที่ชอบดุด่า จึงหนีออกมา จนผู้เป็นพ่อตามมาเห็น จึงเข้าร่างนางจันทร์เพ็ง ซึ่งนั่งทำพิธีอยู่ข้างๆ เพื่อปรับความเข้าใจกับกุมาร จนเหตุการณ์ดังกล่าว สงบลงด้วยดี

จากการสอบถาม นางจันทร์เพ็ง ซึ่งเป็นเจ้าของที่ดิน เล่าว่า จอมปลวกขึ้นมาเองตามธรรมชาติ โดยขึ้นมา 2 จอม ตนเองเพิ่งจะเห็นได้ราว 1 อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ไม่มีจุกๆ คล้ายกับหัวนม แต่เพิ่งขึ้นมาหลังฝนตก

ส่วนสถานที่แห่งนี้อยู่ใกล้กับศาลปู่ย่า ที่เป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้าน ส่วนเลขที่ได้คือ 427 ก่อนเห็นจอมปลวก ตนเองฝันว่าได้ไปวัด แล้วเขาถูกหวย 3 งวดติดกันแล้ว คือถูก 2 ตัว ถูก 3 ตัว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตะลึง จอมปลวกคู่คล้ายหน้าอกสาว 2 จุกโผล่ชัดเจน ชาวบ้านนับร้อยแห่ขอเลขเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook