สาวถูกฆ่าโหด ทิ้งศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนริมคลอง แม่เผยถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มฆ่าอำมหิต

สาวถูกฆ่าโหด ทิ้งศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนริมคลอง แม่เผยถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มฆ่าอำมหิต

สาวถูกฆ่าโหด ทิ้งศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนริมคลอง แม่เผยถูกแก๊งทวงหนี้อุ้มฆ่าอำมหิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม 64 ร.ต.อ.สมหมาย รักษ์ชูชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดี พบศพห่อด้วยผ้าปูที่นอนถูกมัดด้วยเชือกทิ้งริมคลองบ้านสะพานหยี ท้องที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เกตุขาว ผกก.สภ.เมืองพัทลุง พ.ต.ท.นาถพล บุญสนิท รอง ผกก(ป) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพัทลุง แพทย์เวร รพ.พัทลุง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง 

ในที่เกิดเหตุ ริมคลองสะพานหยี เจ้าหน้าที่พบศพที่ห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดหัวมัดท้ายด้วยเชือกไนลอน  เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกดูด้านใน ห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน พบว่าเป็นศพหญิงสาว อายุราว 30-35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้าย หลายหลาย โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจในกระเป๋าเสื้อผ้าไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพชันสูตรยัง รพ.พัทลุง อีกครั้ง 

จากการสอบในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุชาวบ้านในพื้นที่ได้ออกไปวางเบ็ดแล้วเจอศพที่มัดด้วยผ้าปูที่นอนก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ  แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้ง ไว้เพื่ออำพรางคดี

ต่อมา นางปรีดา อายุ 62 ปี ได้เดินทางมาดูศพหญิงสาวดังกล่าว ก่อนจะยืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็นบุตรสาวที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ทราบชื่อ น.ส.จิราพร อายุ 28 ปี ทั้งนี้ได้มีการแจ้งความไว้ยัง สภ.เมืองพัทลุงแล้ว

ทางชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถกระบะ มาอุ้ม น.ส.จิราพร ขึ้นรถไปหายไป จากนั้นมีคนโทรศัพท์มาหาแม่ผู้เสียชีวิตว่า ลูกสาวเป็นหนี้ 60,000 บาท ขอให้นำเงินมาจ่าย มิเช่นนั้นจะไม่รับรองความปลอดภัย โดยขอให้โอนมาก่อน 30,000 บาท ให้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้น

ภายหลังผู้เป็นแม่พยายามหาเงินให้แล้วแต่ก็ไม่มีใครให้หยิบยืม และเมื่อโทรกลับไปหาก็ไม่มีสามารถติดต่อได้ จึงออกตามหาไปถึงบ้านแฟนหนุ่มแต่ก็ไม่เจอ กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพถูกฆ่าห่อด้วยผ้าปูที่นอน หลังจากนี้ทางชุดสืบสวนจะได้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาพยานหลักฐานว่าใครเป็นคนร้ายในคดีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook