ลูกโป่ง-เต๋า-ต้น รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2556 | Sanook Music

ลูกโป่ง-เต๋า-ต้น รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2556

ลูกโป่ง-เต๋า-ต้น รับรางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ศิลปินจาก ทรู แฟนเทเชีย นำโดย ลูกโป่ง-ภคมน บุณยะภูติ,หนุ่ม เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, และ ต้น-ธนษิต จตุรภุช คว้ารางวัล ลูกกตัญญู เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2556 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยในปีนี้ พิจารณาจากการเป็นลูกที่ดี ดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ประพฤติตามคำสั่งสอน ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูล

โดย ลูกโป่ง ภคมน เผยว่า "รู้สึกภูมิใจ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยค่ะที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำปีนี้ สำหรับโป่งแล้ว แม่คือคนที่รักเรา เข้าใจเราที่สุด คือคนที่ยอมเหนื่อยไม่ว่าจะหนักหนาสาหัสแค่ไหนแม่ก็ทำได้ เพื่อให้เรามีความสุข สำหรับรางวัลนี้ ถือว่าเป็นรางวัลที่สูงสุดในชีวิตของโป่ง เพราะทำให้เรารู้สึกได้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ความรัก ความเข้าใจ ความห่วงใย ที่โป่งมีให้แม่ มันมีความหมาย ไม่เฉพาะแม่เท่านั้นที่รับรู้และรู้สึกได้ แต่มันยังเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับลูกคนอื่นๆ ได้ปฎิบัติตามในสิ่งที่ถูกต้องอีกด้วย

ส่วน เต๋า เศรษฐพงศ์ ก็กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากกับรางวัลนี้ ความรักความห่วงใยที่ผมมีให้กับแม่เป็นสิ่งที่ผมกระทำเป็นประจำอยู่แล้ว และพอได้รับรางวัลนี้ก็เป็นเหมือนการตอกย้ำว่าสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ดีสิ่งที่ถูกต้อง ที่ผมจะปฎิบัติต่อไป สำหรับผมแล้ว พระคุณของแม่ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่หาอะไรมาเปรียบไม่ได้ เพราะฉะนั้นการที่เราจะแสดงความรัก ความห่วงใย หรือทดแทนพระคุณของแม่ เป็นสิ่งที่ลูกทุกคนพึงกระทำ สำหรับน้องๆ การเป็นคนดี ตั้งใจเรียน ไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ก็ถือว่าเป็นการแสดงความกตัญญูอย่างหนึ่งก็ว่าได้ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook