แอนดี้ สุดปลื้ม!เข็นอัลบั้มใหม่เปิดตัว พร้อมประกาศเตรียมอุปสมบทปีนี้ | Sanook Music

แอนดี้ สุดปลื้ม!เข็นอัลบั้มใหม่เปิดตัว พร้อมประกาศเตรียมอุปสมบทปีนี้

แอนดี้ สุดปลื้ม!เข็นอัลบั้มใหม่เปิดตัว พร้อมประกาศเตรียมอุปสมบทปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี แอนดี้ เขมพิมุก แม้ก่อนหน้านี้จะประสบอุบัติเหตุจนเอ็นข้อมือขาด แต่เจ้าตัวก็ใจสู้พยายามทำกายภาพมาโดยตลอด โดยเจ้าตัวขอเลื่อนคุณหมอผ่าตัดใหญ่ เพราะอยากมุทำอัลบั้มเพลงใหม่ให้เสร็จก่อน พร้อมประกาศหลังจากถอดเฝือกข้อมือแล้วจะบวชทดแทนบุญคุณบิดา-มารดาทันที ซึ่งวันนี้ (7 มี.ค. 56) ผลงานก็สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ล่าสุดแอนดี้เปิดแถลงข่าวเปิดมินิอัลบั้ม ATK3 แอนดี้ เขมพิมุก ณ ร้านอาหารหยินหยาง เอเชียน กัสโทร บาร์ ห้างเซน โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงมาร่วมยินดีกับอย่างอบอุ่น



.......วันนี้วางแผงทั่งประเทศกับบีทูเอสทั่วประเทศทุกสาขา เป็นแพ็คเกจพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัย สามารถเอาไปตกแต่งในบ้านคุณด้วยเหมือนกัน วันนี้บรรยากาศอบอุ่นมากๆ ตอนที่ผมโทรไปก็เกรงใจไม่รู้ว่าเขาติดงานหรือเปล่า วันนี้เพื่อนมาเพียบเลย ผมติดหนี้เลยเดี๋ยวจะไปให้ทุกงานเลย มีงานไหนที่พี่ๆเขาอยากให้เราไปก็จะไป

ทุบกระปุกลงทุนไปเท่าไหร่
........หมดเลยครับ แค่แพ็คเกจตัวนี้ก็ตกเป็นร้อยแล้ว ก็สั่งไป 5 พันแผ่นเพราะมันเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น รวมทั้งเอ็มวีด้วยก็ปาไปล้านกว่าแล้ว นี่เป็นเงินสดของตัวเองนะ



ทำไมไม่เอาเงินไปรักษาตัวก่อน
..............แม่บอกแล้วว่าอย่าทำ แม่ไม่อยากมาร่วมงานด้วยเขากลัวว่าจะน้ำตาไหล ผมก็บอกว่าขอแล้วกันเพราะแพ็คเกจที่ทำขึ้นมามี 2 แผ่น มีคาราโอเกะด้วย ซึ่งคาราโอเกะทำยากและใช้เวลาในการทำนานมาก ชุดนี้รวมแล้วใช้ระยะเวลาในการทำ 7 เดือน

เรียกว่าอัลบั้มขัดใจแม่ได้ไหม
.......ชอบ!! พอปล่อยเพลงออกมาแล้ว แม่บอกว่าชอบเพลงช้า ฟังแล้วลื่นหูดี

อัพเดทถึงอาการบาดเจ็บที่ข้อมือเป็นอย่างไรบ้าง
............เหตุผลที่วันนี้รีบแถลงและวางแผงเพราะว่าผมเลื่อนผ่าตัดคุณหมอมาเกือบปีแล้ว คุณหมอบอกว่าเอ็นหดลงเรื่อยๆ ก็ต้องให้รีบทำ หลังจากผ่าแล้วก็ต้องพักยาวเพราะต้องใส่เฝือก แขนก็ต้องห้ามกระดุกกระดิก เฝือกต้องใช้เวลา 1-2 เดือน ตามด้วยเฝือกอ่อนแล้วก็ต้องกายภาพ ซึ่งปีนี้ผมก็ว่าจะบวชให้แม่ด้วย แล้วก็จะมีเพลงอีก 2-3 ซิงเกิ้ล ช่วงที่ผมไม่อยู่ก็จะปล่อยให้ฟังกันไปก่อน

แพลนบวชช่วงไหน
......ผมวางไว้ว่าจะบวชช่วงวันเกิด 18 มิถุนายน แต่คุณหมอบอกว่ากลัวว่าจะไม่ทัน แต่ยังไงปีนี้ก็ต้องบวชเพราะผมอายุ 35 และสัญญากับแม่ไว้แล้ว

เตรียมเรื่องบวชอย่างไรบ้าง
.......จะบวชแถวบ้านย่านพระราม 6 ที่วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร สักประมาณ 3 อาทิตย์หรือว่า 1 เดือน ท่านเข้าอาวาสก็รับเป็นลูกศิษย์แล้ว ก็อยากให้แม่ใส่บาตรทุกวันด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook