คูล 93 ฉีกแนวจัดคอนเสิร์ตเพลงเฮิร์ทริมหาด | Sanook Music

คูล 93 ฉีกแนวจัดคอนเสิร์ตเพลงเฮิร์ทริมหาด

คูล 93 ฉีกแนวจัดคอนเสิร์ตเพลงเฮิร์ทริมหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยความเป็นคลื่นเพลงเพราะต่อเนื่องที่ทำให้ผู้ฟังอินกับอารมณ์เพลงทั้งซึ้งทั้งเศร้า ที่เปิดในคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ จนเรตติ้งทะลุ เลยถือโอกาสฉีกแนวจัดคอนเสิร์ตเพลงเฮิร์ทริมทะเล ชวนคนอกหักมาปล่อยอารมณ์เฮิร์ทริมหาด ปาดน้ำตาลงทะเลในทริปคอนเสิร์ตปลายปี COOL Music Fest Lovesick at the Sea (คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี) โดย ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง แทททู คัลเลอร์ หนึ่งในหกศิลปินที่จะขึ้นโชว์ กล่าวว่า



.......รู้สึกดีใจครับที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของคลื่นคูล 93 อีกครั้ง โดยเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่หลายๆคนน่าจะอินเป็นพิเศษ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนต่างเคยมีประสบการณ์เรื่องราวความรักและไม่ว่ารักนั้นจะสมหวังหรือผิดหวังล้วนเป็นประสบการณ์ที่ฝังใจ ซึ่งครั้งนี้ก็ขอเอาใจชาวเลิฟซิกเป็นพิเศษกับคอนเสิร์ตที่เราชวนคุณหนีรักไปปล่อยอารมณ์ที่ทะเล กับ COOL Music Fest Lovesick at the Sea (คูล มิวสิค เฟส เลิฟ ซิค แอท เดอะ ซี) ซึ่งนอกจากแทททู คัลเลอร์แล้ว ยังจะได้ฟังเพลงเฮิร์ทๆ ฮิตๆ จากศิลปินที่จะร่วมโชว์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ETC, Mild , พีท พีระ และ Blackhead

พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มอิ่มกับอารมณ์เฮิร์ทๆ อย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยความสนุกที่จะเยียวยาให้ทุกคนได้กลับบ้านพร้อมความสุข สำหรับคอนเสิร์ต COOL Music Fest Lovesick at the Sea จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.2555 ที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา ผู้สนใจสามารถร่วมสนุกเพื่อรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีได้ที่ www.cool93.net หรือ facebook/cool93 fahrenheit
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook