จอห์น-เป๊ก-เบล กอดคอกันไปสัมผัสความงามสุดโรแมนติก เมืองน้ำหอม | Sanook Music

จอห์น-เป๊ก-เบล กอดคอกันไปสัมผัสความงามสุดโรแมนติก เมืองน้ำหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 หนุ่ม จอห์น-เป๊ก พิธีกรรายการ เวคคลับ ขอหลบอากาศร้อนๆ ไปเที่ยวกับทริป Wake Club Bienvenue a la France (เวคคลับ เบียงเวอนู อา ลา ฟร้องซ์) พร้อมศิลปินรับเชิญ เบล-สุพล พัวศิริลักษณ์ 1 ในสมาชิกจากอัลบั้ม Sleepless Society 3 และ กวาง-มน น้องๆ ผู้โชคดีทางบ้าน ร่วมเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในดินแดนแห่งแฟชั่น ความงาม และโรแมนติก ที่ประเทศฝรั่งเศส



ก้าวแรกที่ถึงฝรั่งเศส จอห์น-เป๊ก นำทีมพาไปที่ เมืองนีซ เมืองตากอากาศที่โด่งดังที่สุด ให้ทุกคนได้สูดอากาศบริสุทธิ์ ต่อด้วยการนั่งเรือไป เกาะแซงค์ มาเกอร์ริทด์ ซึ่งสามารถมองเห็น เทือกเขาแอลป์ ที่มีหิมะปกคลุมด้วย และยังเห็น ป้อมมาเกริต ซึ่งเคยเป็นสถานที่คุมขังนักโทษในอดีตที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 300 ปีด้วย

แต่การมาทริปนี้หนุ่ม เบล หมายมั่นปั้นมือว่า อยากไป เมืองคานส์ ด้วยตัวเองสักครั้งให้ได้ ซึ่ง จอห์น-เป๊ก ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พามุ่งหน้าสู่ เมืองคานส์ สถานที่จัดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ที่นักแสดง และผู้กำกับฯ จากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน งานนี้ เบล ขอเข้าไปเดินชมด้านในจนรอบ แถมยังเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกอีกเพียบ จากนั้นเดินทางต่อไปยัง รัฐโมนาโก หรือมอนติคาร์โล อยู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ติดกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ไปจุดชมวิว ที่สามารถมองเห็นความงามทั่วทั้งเมืองจากมุมสูง และตื่นตาตื่นใจกันต่อที่สนามแข่งรถชื่อดังของยุโรป โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ที่นักแข่งรถชื่อดังทั่วโลกอยากจะมาสัมผัสด้วยตัวเองกันทั้งนั้น

และปิดท้ายด้วยความงามสุดคลาสสิคกับ วิหารเซนต์ มาร์ติน ที่เก็บพระบรมศพของเจ้าหญิงเกรซ และเจ้าชายเรเนียแห่งโมนาโก แต่ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ สัปดาห์หน้า จอห์น-เป๊ก-เบล จะพาไปตื่นตาตื่นใจกับสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศส หอไอเฟล กรุงปารีส ติดตามชมภาพบรรยากาศความสวยงามของฝรั่งเศส ที่ จอห์น-เป๊ก ได้คัดสรรแต่ที่เด็ดๆ มาฝากกันได้ใน รายการ เวคคลับ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค.นี้ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ จอห์น-เป๊ก-เบล กอดคอกันไปสัมผัสความงามสุดโรแมนติก เมืองน้ำหอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook