โต๋ โตในรั้วแห่งรัก กับ ครอบครัวดนตรี | Sanook Music

โต๋ โตในรั้วแห่งรัก กับ ครอบครัวดนตรี

โต๋ โตในรั้วแห่งรัก กับ ครอบครัวดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากไม่มี ความรัก จากคนในครอบครัว โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หนุ่มหล่อ ที่ไม่ใช่แค่ฝีมือในการดีดเปียโน จะพลิ้วขึ้นตามวัยเท่านั้น แถมลูกคอก็ใสปิ๊ง สะกิดใจสาวน้อยสาวใหญ่ได้ทั่วเมือง เปิดใจ คงไม่ได้เดินมาไกลจนถึงวันนี้






และหาก ครอบครัวดนตรี อันประกอบด้วย คุณพ่อนคร, คุณแม่ธนภรณ์, น้องชาย เต๋-พรรศักดิ์ ไม่คอยสนับสนุน ก็คงยากจะทําสิ่งที่ฝันให้สําเร็จ รั้วรัก ที่ล้อม โต๋ ไว้จะเป็นไง และล่าสุดข่าว กิ๊ก กับสาว ปีใหม่ จริงเท็จแค่ไหน ไปฟังกัน






โตมาพร้อมเสียงดนตรีเลยว่างั้นโต๋ : ครับ เพราะคุณพ่อ (นคร เวชสุภาพร) ท่านก็อยู่ในวง แกรนด์เอ็กซ์ และชอบร้องเพลงให้ลูกๆ ฟัง ครอบครัวเราเป็นคริสเตียน การไปโบสถ์ ก็จะได้ร้องเพลงได้ฟังเพลงบ่อยๆ อยู่แล้ว มันทําให้เราซึมซับตรงนี้ไปในตัว ครอบครัวผลักดันด้วยรึเปล่า โต๋ : ครอบครัวโต๋ผลักดันแต่ไม่ได้ยัดเยียดนะ ให้โอกาสเราตัดสินใจ ว่าอะไรคือตัวตน แต่ทุกอย่างในวันนี้คือสิ่งที่โต๋มีความสุขที่ได้ทํา ต้องขอบคุณคุณพ่อ คุณแม่ และคนในครอบครัวทุกๆ คนมากๆ ที่เป็นกําลังใจให้ โชคดีที่บ้านเราล้อมรั้วด้วยความรัก






รั้วแห่งรัก นี่เป็นไง โต๋ : ครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ คือพี่, ป้า, น้า, อา สนิทสนมกลมเกลียวกันหมด มีอะไรก็ช่วยกันให้คําปรึกษาให้คําแนะนํา แต่ไม่มีใครบังคับว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ เรียกว่ากําลังใจดีมากๆ โต๋ว่าถ้าครอบ ครัวไหนมีความรักให้กัน โดยมันไม่อึดอัดจนเกินไป ก็มีแต่ความสดใสในครอบครัวนะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook