เปิดศึก เดอะ มาสเตอร์ M3 โหวตครั้งสุดท้ายลุ้น! วีก 2 รอด-ร่วง | Sanook Music

เปิดศึก เดอะ มาสเตอร์ M3 โหวตครั้งสุดท้ายลุ้น! วีก 2 รอด-ร่วง

เปิดศึก เดอะ มาสเตอร์ M3 โหวตครั้งสุดท้ายลุ้น! วีก 2 รอด-ร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดยคลาคล่ำไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่ขนกันมาให้กำลังใจทีมของตนเองกันอย่างไม่มีใครยอมใคร และในสัปดาห์แรกของการวัดฝีมือ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คนจะต้องต่อสู้กันในโจทย์เพลงของ แอ๊ด คาราบาว โดยได้แบ่งออกเป็น 3 ทีมเพื่อนำโจทย์เพลงที่ได้รับมาทำคอนเสิร์ตในแบบฉบับของตัวเอง



สำหรับทีมแรกที่ขึ้นมาวัดความเป็นมืออาชีพนั้นก็คือทีม M1 นำทีมโดย วิทย์ เอเอฟ 1, ตุ้ย เอเอฟ 3, ต้อล เอเอฟ 4, ตี๋ เอเอฟ 4 และมิวสิค เอเอฟ 4 ที่ขนเพลงของ คาราบาว มาระเบิดความมันส์ทั้ง เมดอินไทยแลนด์, วณิพก, เพลงแผ่นดิน เรียกว่าทีม M1 กวาดเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากนั้นมาถึงทีม M2 ประกอบด้วย นัท เอเอฟ 4, จีน เอเอฟ 1, โบว์ เอเอฟ 5, รอน เอเอฟ 5 และต้า เอเอฟ 3 กับมาดนักร้องเพลงเพื่อชีวิตไม่ว่าจะเป็น บัวลอย, เวลคัมทูไทยแลนด์, แง้มใจ, กระถางดอกไม้ให้คุณ, เทวดาท่าจะแย่ ซึ่งคอนเสิร์ตของทีมนี้ก็สนุกไม่แพ้ทีมแรก

ปิดท้ายด้วยโชว์ของทีม M3 นำโดย พัดชา เอเอฟ 2, นัททิว เอเอฟ 5, พะแพง เอเอฟ 3, พาส เอเอฟ 2 และ อ๊อฟ เอเอฟ 2 ในเพลงราชาเงินผ่อน, ทะเลใจ, ลูกหิน, แม่สาย, รักต้องสู้ แต่ด้วยความที่ทีม M3 ตีโจทย์เพลงออกมาค่อนข้างหนักไปจึงทำให้คอนเสิร์ตออกมาไม่ดึงดูดใจเท่าที่ควร ส่งผลให้ทีม M3 ได้คะแนนโหวตเป็นที่รั้งท้าย แต่ถึงอย่างไรทางรายการก็ยังไม่ใจร้ายกับแฟนคลับทีม M3 เพราะในสัปดาห์หน้าทีม M3 จะยังมีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งโดยมีข้อแม้ว่าจะต้องถูกหักคะแนนออก 10 % จากคะแนนจริงที่ได้รับในสัปดาห์ที่ 2 เอาเป็นว่างานนี้บรรดาแฟนคลับคงต้องทำหน้าที่กดโหวตโทรศัพท์กันอย่างหนักเพื่อจะรักษาทีมที่รักของตนเองเอาไว้...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook