บีม ไม่โกรธ แทค ป้อ บัว | Sanook Music

บีม ไม่โกรธ แทค ป้อ บัว

บีม ไม่โกรธ แทค ป้อ บัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



บีม กวี ตันจรารักษ์ ออกปากเรื่องพูดกันท่า แทค ไม่ให้จีบ บัว แค่แซวเล่น เปรยน้องสาวมีคนรู้ใจแล้ว หลังจากที่ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มีข่าวกับทั้ง หญิงแม้น นฤมาส ยุคล และ พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวกับ บัว สโรชา น้องสาวหัวแก้วหัวแหวนของ บีม กวี งานนี้ทำเอาพี่ชายไม่พอใจ ถึงขั้นออกปากบอกแทคว่า น้องไม่ได้มีเชื้อเจ้า เจอหน้า บีม ในวันบวงสรวงละคร เศรษฐีข้างเขียง เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า



.....อย่าเลย อย่าลากน้องผมไปยุ่งเลย แค่นี้แทคเขาก็ยุ่งมากแล้ว (หัวเราะ) ผมพูดแซวเขาเฉยๆ ช่วงนั้นไปออกรายการเจอแทค ก็เลยแซวไป เพราะเราเพิ่งอ่านหนังสือพิมพ์มา ช่วงนั้นข่าวเขาฮอตมากไง เขาก็เป็นน้องน่ารักดี แต่อย่าลากเราไปเกี่ยวด้วยเลย ไม่เอาๆ ไม่ยุ่งๆ เขาก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบน้องผมเลย ผมว่าทุกคนเวลาผมไปรายการ เขาก็จะเหมือนแกล้งๆ เล่นๆ มากกว่า เพราะเขารู้ว่าบีมหวงน้อง ก็จะแซวมากกว่า ตัวน้องผมเขาก็คงจะมีคนพิเศษ แต่ไม่ได้คุยกัน ว่าจะไปถึงขั้นไหนแล้ว เราก็แค่จะรับทราบ เรื่องของน้องบัว ส่วนใหญ่คุณพ่อคุณแม่จะเป็นคนคอยดู ซึ่งก็ดูน่ารักดี เป็นคนยิ้มเก่ง บีมแจกแจง ถามถึงเรื่องหัวใจของ บีม กันบ้าง เจ้าตัวเผย ว่าความรักกับสาวนอกวงการ ซึ่งเรียกว่าเป็น คนพิเศษ ก็ยังคงไปได้ดีเรื่อยๆ



....ช่วงนี้ก็อาจจะมีเจอกันน้อยลงบ้าง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอยู่แล้ว การที่เราจะรู้จักใคร เราก็ต้องพูดคุยว่าข้อจำกัดมันคืออะไร เวลาไปไหนมาไหน เขาก็ไม่ได้อึดอัดใจนะ ไม่ได้มีบ่นอะไร (เขากดดันไหมมีแฟนเป็นซูเปอร์สตาร์) ไม่ใช่แฟน ก็บอกแล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอก เวลาเจอก็ค่อนข้างน้อยแล้ว ส่วนใหญ่เวลาเจอก็ไม่ค่อยได้ไปเดินกันแถวที่คนเยอะอยู่แล้ว ไปเดินที่คนน้อยๆ เพราะไม่ค่อยชอบไปที่คนเยอะๆ บางทีเจอกันก็ไปทานข้าวกัน บีมกล่าวสรุป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook