ก้อง ห้วยไร่ แวะคอมเมนต์ "ปาล์มมี่" หลังได้รับของฝากจากคอนเสิร์ตโหดไม่แพ้กัน | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ แวะคอมเมนต์ "ปาล์มมี่" หลังได้รับของฝากจากคอนเสิร์ตโหดไม่แพ้กัน

ก้อง ห้วยไร่ แวะคอมเมนต์ "ปาล์มมี่" หลังได้รับของฝากจากคอนเสิร์ตโหดไม่แพ้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ที่มีงานโชว์ในเวลาไล่เลี่ยกัน ก็ต่างได้รับของฝากสุดพีคจากแฟนๆ ซึ่งหลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวผ่านไปก้อง ห้วยไร่ ก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์รับของของปาล์มมี่ด้วย 

โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่ปาล์มมี่ลงรูปกับคลิปตัวเองขณะกำลังรับของขวัญจากแฟนๆ ด้วยข้อความว่า "วันไหนที่ผมรู้สึกหนักหน่วง พอมาเจอพี่มี่ผมรู้สึกเบาหวิวไปเลย" จนหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวแบบล้นหลาม 

นอกจากตัวของก้อง ห้วยไร่ แล้ว โพสต์ดังกล่าวก็มี แคนดี้ รากแก่น ที่ดูโชว์ของปาล์มมี่คอมเมนต์ว่า "เมื่อคืนพี่มี่น่ารักและสนุกมากค่ะ พี่เต้นจนชุดขาดอะ" ส่วน สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) เพื่อนศิลปินของปาล์มมี่แวะมาคอมเมนต์ติดตลกว่า "ถ้าพี่มี่ไม่กินสตอ ผมขอได้มั้ยครับ"  

ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าจะมีงานคอนเสิร์ตเยอะมากๆ แต่ปาล์มมี่ และ ก้อง ห้วยไร่ เองก็เว้นช่วงจากการปล่อยเพลงมาเป็นเวลาสักพักใหญ่ โดยต้นปีปาล์มมี่ มีผลงานเพลงใหม่อย่าง "ทุกวันพรุ่งนี้" ที่ทำกับวงดนตรีมาแรง Tilly Birds ส่วนก้อง ห้วยไร่ และภรรยา ฐา ขนิษ มากับเพลงใหม่ "ลูกสบายดี" ที่มากับเรื่องราวของ  น้องเติ้ล เด็กขายพวงมาลัยได้กลายเป็นไวรัลตอนต้นปี  

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ แวะคอมเมนต์ "ปาล์มมี่" หลังได้รับของฝากจากคอนเสิร์ตโหดไม่แพ้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook