กระแต อาร์สยาม โพสต์คมๆ เรื่องการถูกเกลียด แต่เพื่อนดาราทึ่งกับรูปที่ลง (ภาพ) | Sanook Music

กระแต อาร์สยาม โพสต์คมๆ เรื่องการถูกเกลียด แต่เพื่อนดาราทึ่งกับรูปที่ลง (ภาพ)

กระแต อาร์สยาม โพสต์คมๆ เรื่องการถูกเกลียด แต่เพื่อนดาราทึ่งกับรูปที่ลง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลง แสดงคอนเสิร์ต และทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว กระแต อาร์สยาม (แตร บุญยะเลี้ยง) ศิลปินสาวแซ่บก็มักจะมาเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนในโซเชียลเสมอ ผ่านคอนเทนต์และข้อความเติมพลังใจที่เธอโพสต์ ซึ่งมาพร้อมรูปสุดแซ่บ

โดยล่าสุดกระแตได้โพสต์รูปตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า "เค้าไม่ชอบเรา ก็ไม่ได้แปลว่า เราเป็นคนเลวป่ะ #ใครเจอสถานการณ์แบบนี้ จงอย่ามัวกังวล ว่าใครจะชอบหรือไม่ชอบเรา เพราะสุดท้าย ต่อให้เราดีแค่ไหน คนไม่ชอบ มันก็ไม่ชอบ อย่าเสียเวลาพิสูจน์ตัวเอง ให้คนที่ไม่ชอบเรา จงเอาเวลาไปพัฒนาตัวเอง เพื่อความสุขของเราเอง และคนที่รักเราดีกว่าาาาาา ปล่อยมันไม่ชอบต่อไป ปล่อยให้พลังลบๆ อยู่กับเค้าต่อไป don’t care…. #ถ้าไม่ได้ทำใครเดือดร้อน จงใช้ชีวิตของเราให้สนุก อย่าไปสะดุดให้กับพวกคิดลบ" 

โดยนอกจากแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายแล้ว ก็มีนักแสดงรุ่นพี่อย่าง  ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาคอมเมนต์เห็นด้วยกับข้อความของกระแต ในขณะที่นางแบบดัง  เก๋-ชลลดา เมฆราตรี โฟกัสที่หน้าท้องของกระแต

นอกจากการทำธุรกิจแล้ว กระแตเพิ่งกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่อย่างเพลง  “MAKE IT RAIN (MONEY)” ซิงเกิลสไตล์ Dance hall, Reggaeton และ Hip-hop ที่ฟาดยอดวิวหลักล้านไปอย่างรวดเร็วและเป็นที่พูดถึงของหลายๆ คน 

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ กระแต อาร์สยาม โพสต์คมๆ เรื่องการถูกเกลียด แต่เพื่อนดาราทึ่งกับรูปที่ลง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook