Lauv เตรียมปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “All 4 Nothing” สิงหาคมนี้ | Sanook Music

Lauv เตรียมปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “All 4 Nothing” สิงหาคมนี้

Lauv เตรียมปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 “All 4 Nothing” สิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินเจ้าของฉายาจินตนาการแห่งดนตรีป็อป Lauv นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ระดับแพลทินัมที่มีผลงานเพลงติดอันดับชาร์ตมากมาย เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 All 4 Nothing ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากปล่อยเพลงใหม่ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มอย่าง “All 4 Nothing (I'm So In Love)” ไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

Lauv เปิดใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเพื่อนำเสนอเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เขาจดจ่อกับการเล่าเรื่อง และสร้างสรรค์งานอันน่าดื่มด่ำยากที่ต้านทาน รวมถึงอารมณ์ความคิดถึง ความขัดแย้ง และท้ายที่สุดก็คือการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนเอง

Lauv - All 4 Nothing

Lauv ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการทำเพลง “All 4 Nothing (I'm So In Love)” และพูดถึงซิงเกิลคลั่งรักนี้ ว่า “มันเป็นเพลงเกี่ยวกับการกำลังตกหลุมรักใครบางคนเข้าอย่างจังในช่วงเวลาที่ตัวคุณเองกำลังเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง และมีความกลัวว่าจิตใจที่ไม่มั่นคงของตัวเองอาจทำให้รักแท้ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นพังทลายลง มันคือเพลงที่ยอมจำนนต่อความรักและชีวิต”

มิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Hannah Lux Davis ที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอให้กับ Ariana Grande และ Doja Cat ถ่ายทอดเอ็มวีภาพสวยที่สื่อถึงความรู้สึกเบาหวิวไร้น้ำหนักของคนที่กำลังการตกหลุมรักเป็นครั้งแรก โดย Lauv ยังได้เล่าถึงการทำงานกับ Hannah Lux Davis ว่า “การถ่ายวิดีโอกับ Hannah Lux Davis เป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งและเปิดหูเปิดตา ไม่เพียงแต่ทำให้ผมออกจากกรอบที่ผมเห็นตัวเองเป็นศิลปิน แต่เธอกลับทำให้ผมได้เห็นถึงตัวอย่างของการเป็นศิลปินที่แท้จริง ด้วยความสามารถของ Hannah ในการนำเสนอสิ่งเหล่านั้นออกมาให้แก่ศิลปินที่เธอได้ร่วมทำงานด้วย และนี่ถือเป็นเรื่องที่มันเกินฝันของผมที่มีต่อการถ่ายทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook