"เจสสิก้า"​ จะร่วมแข่งเรียลลิตี้จีน ชิงโอกาสเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง | Sanook Music

"เจสสิก้า"​ จะร่วมแข่งเรียลลิตี้จีน ชิงโอกาสเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง

"เจสสิก้า"​ จะร่วมแข่งเรียลลิตี้จีน ชิงโอกาสเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อจีนคอนเฟิร์ม เจสสิก้า จอง เตรียมร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ Sisters Who Make Waves ซีซั่น 3 เรียลลิตี้​ของ Mango TV ประเทศจีน ที่เฟ้นหาผู้ชนะรีเดบิวต์เป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่

เมื่อไม่กี่วันก่อน เจสสิก้า จอง ได้อัปเดท Weibo​ ส่วนตัว เป็นภาพถ่าย 2​ ภาพ พร้อมอักษรพินอินที่แปลความหมายได้ว่า "คิดถึงมากๆ​ ค่ะ" ซึ่งชาวเน็ตจีนสืบเสาะและพบว่า เจสสิก้า น่าจะถ่ายภาพดังกล่าวในห้องพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในฉางชา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ Sisters Who Make Waves ซีซั่น 3 ข้อมูลดังกล่าวทำให้แฮชแท็กที่แปลเป็นภาษาไทยว่า​ "เจสสิก้า​ จอง​ มาเยือนฉางชา" ถูกคลิกอ่านมากกว่า 120 ล้านครั้งใน Weibo แสดงให้เห็นว่าแฟนคลับชาวจีนตื่นเต้นกับความเคลื่อนไหวครั้งนี้ของเจสสิก้าอย่างมากทีเดียว

ข้อความใน weibo ของ เจสสิก้า จองข้อความใน weibo ของ เจสสิก้า จอง

แหล่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Mango TV ผู้ผลิตรายการ เปิดเผยกับสื่อ Global Times ว่า เจสสิก้า จะร่วมแข่งขันในรายการ Sisters Who Make Waves ซีซั่น 3 ซึ่งอาจออกอากาศในเดือนเมษายน

รายการ Sisters Who Make Waves เป็นเรียลลิตี้​ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหญิงอายุมากกว่า 30 ปี แข่งขันกันเพื่อคว้าโอกาสกลับมาแสดงบนเวทีและรีเดบิวต์ในฐานะส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ โดยในซีซั่นก่อนหน้านี้รายการได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อมีชื่อศิลปินชาวจีน อย่าง​ เฟย และ เจีย อดีตสมาชิกวง miss A รวมทั้งดาราดังอย่าง จาง ป๋อจือ เข้าร่วมรายการ

เจสสิก้า จอง ไม่ใช่ศิลปินเคป็อปชาวต่างชาติคนแรกที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมรายการโทรทัศน์ของจีน เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน นิชคุณ สมาชิกวงบอยแบนด์ 2PM ก็ได้ร่วมแข่งขันในรายการ Shine! Super Brothers ซีซั่น 2 ซึ่งผลิตโดยแพลตฟอร์มวิดีโอ Youku และ China Dragon TV ​นอกจากนั้นซีรีส์เกาหลี อย่าง Prison Playbook ยังได้รับอนุญาตให้ออกอากาศในประเทศจีน ซึ่งทาง Global Times สื่อภาคภาษาอังกฤษที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลจีน แสดงความเห็นว่านี่เป็นสัญญาณอันดีในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศจีนและประเทศเกาหลีใต้ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น​ และอาจรวมถึงการร่วมมือกันในด้านอื่น ๆ ด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจสสิก้า"​ จะร่วมแข่งเรียลลิตี้จีน ชิงโอกาสเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook