ดีต่อใจ! ลิซ่า BLACKPINK กับการฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นกับครอบครัวที่ไทย (ภาพ) | Sanook Music

ดีต่อใจ! ลิซ่า BLACKPINK กับการฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นกับครอบครัวที่ไทย (ภาพ)

ดีต่อใจ! ลิซ่า BLACKPINK กับการฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นกับครอบครัวที่ไทย (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากการกลับประเทศไทยมา 3 ปี ล่าสุด ลิซ่า BLACKPINK ก็กลับมาประเทศไทย และฉลองวันเกิดวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานดังกล่าว ลิซ่าก็ได้ร่วมฉลองวันเกิดในบรรยากาศธีมงานสดใส โดยมีครอบครัวและเพื่อนรายล้อม 

ซึ่งการฉลองวันเกิดครั้งนี้ ลิซ่าได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับคุณแม่จิตทิพย์ บรอยช์ไวเลอร์ และคุณพ่อมาร์โค รวมถึงสมาชิกครอบครัวคนอื่นที่ลิซ่าไม่ได้เจอมานานเป็นปี โดยก่อนหน้านี้ลิซ่าได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ ด้วย และลิซ่าก็ลงภาพวันเกิดจากฝีมือการถ่ายของเพื่อนอย่างคุณเตวินน์ Instragram @ttewynn ด้วย

โดยงานนี้คุณแม่จิตพิทย์ ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ลงใน Instagram พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณทุกความรัก ทุกคำอวยพรที่ส่งให้ลูกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 2 วัน" จนมีหลายคนเข้ามากดถูกใจโพสต์ดังกล่าวมากกว่าแสนครั้งและมีคอมเมนต์ถล่มทลาย

สำหรับปีนี้ ลิซ่ามีชื่อเข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 ในสาขา เพลงต่างประเทศแห่งปี International Song of the Year จากเพลง “SG” ที่ทำร่วมกับ DJ Snake, Ozuna และ Megan Thee Stallion รวมถึงสาขา เพลงเกาหลีแห่งปี Korean Song of the Year ทั้ง 2 เพลง “LALISA” และ “MONEY” และ BLACKPINK ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัล Top Social Global Artist of the Year อีกด้วย ติดตามผลโหวตได้ในวันที่ 5 เมษายนนี้ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดีต่อใจ! ลิซ่า BLACKPINK กับการฉลองวันเกิดสุดอบอุ่นกับครอบครัวที่ไทย (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook