Tilly Birds ครองแชมป์ยาว! เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ครองอันดับ 1 JOOX 5 สัปดาห์ | Sanook Music

Tilly Birds ครองแชมป์ยาว! เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ครองอันดับ 1 JOOX 5 สัปดาห์

Tilly Birds ครองแชมป์ยาว! เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ครองอันดับ 1 JOOX 5 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่กระแสแรงไม่แผ่วเลยสำหรับซิงเกิล "ถ้าเราเจอกันอีก" ของวง Tilly Birds จากอัลบั้มชุด It’s Gonna Be OK ซึ่งล่าสุดเพลงนี้ก็ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ยาวถึง 5 สัปดาห์แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ไม่ธรรมดาเลยของวง Tilly Birds กับเพลงที่ไม่ได้ทำมิวสิควิดีโอ

นอกจากยอดสตรีมแล้ว เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ก็เพิ่งคว้ารางวัล  Best Song of the Year จากเวที TOTY Music Awards 2021 (T-POP of The Year) เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ด้วย ซึ่งทางวงได้คว้ารางวัล Tilly Birds จากงานดังกล่าวถึง 5 รางวัลเลย  

สำหรับอันดับ 2 ตกเป็นของเพลง “ได้แต่นึกถึง” ของ Only Monday รุ่นน้องในค่าย Gene Lab ซึ่งกำลังมาแรงและเข้าสู่หลัก 20 ล้านวิวแล้ว ในขณะที่เพลง "รู้อยู่" ของ D Gerrard ก็เข้ามาอยู่ Top 5 ของชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังเปิดตัวไม่กี่สัปดาห์ 

ทางด้านของเพลงที่เข้ามาติดอันดับ Top 10 ชาร์ต JOOX สัปดาห์นี้ก็มีเพลง "ฉบับปรับปรุง" ของ 2 แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ Zentyarb และ Punyarb กับเพลง "INVU" จากอัลบั้มล่าสุดของ แทยอน (TAEYEON) ลีดเดอร์วง Girls' Generation ที่มีผลงานเดี่ยวโดดเด่นเสมอ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Tilly Birds ครองแชมป์ยาว! เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ครองอันดับ 1 JOOX 5 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook