LAZYLOXY ขึ้นแท่นเจ้าของค่าย นำทีมโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT | Sanook Music

LAZYLOXY ขึ้นแท่นเจ้าของค่าย นำทีมโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT

LAZYLOXY ขึ้นแท่นเจ้าของค่าย นำทีมโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อย 2 เพลงใหม่จากโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT ออกมาเป็นที่เรียบร้อย งานนี้มีศิลปินตัวยืน อย่าง เลซี่ล็อกซี่ (LAZYLOXY) ร่วมงานกับ 2 ศิลปิน 2 สไตล์ อย่าง ยัวร์เวิลด์ (Urworld) และ แอมมี่ The Bottom Blues

LAZYLOXYLAZYLOXY

นำโดยเพลง “แพลน (PLAN)” ฟีทเจอริง ยัวร์เวิลด์ (Urworld) เพลงที่บอกความรู้สึกของการอยากออกเดินทางท่องเที่ยว หลังจากการล็อกดาวน์อันน่าหม่นหมองสิ้นสุดลง เพื่อให้หัวใจนั้นได้ recovery ซึ่งพิเศษตรงที่ให้แฟนๆ ส่งคลิปบรรยากาศท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอด้วย

และตามมาติดๆ ด้วยเพลง “ซ้ำ (REPEAT)” ที่ว้าวตรงได้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง แอมมี่ The Bottom Blues คัมแบ็กมาจับไมค์ในรอบ 2 ปี ร่วมฟีทเจอริงในเพลงช้าแสนเศร้า บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ยังไม่สามารถมูฟออนไปจากความรักครั้งเก่า ได้แต่ปล่อยให้ความเจ็บช้ำมันตอกย้ำซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น นอกจากนี้ในมิวสิกวิดีโอยังพิเศษขึ้นไปอีกตรงที่ใช้เทคนิคการฉายโปรเจกเตอร์มาประกอบกับการแสดงที่ขุดเข้าไปสู่ก้นบึ้งของหัวใจ... ซึ่งทั้ง 2 เพลงจาก YUPP! x WARMLIGHT นี้ ถือเป็นโปรเจกต์การก้าวเข้าสู่การทำหน้าที่ผู้บริหารค่ายเพลงที่น่าจับตามอง อย่าง ค่าย WARMLIGHT อย่างเป็นทางการของ เลซี่ล็อกซี่ (LAZYLOXY) อีกด้วย

 

สามารถฟังเพลง “แพลน (PLAN)” และ “ซ้ำ (REPEAT)” จากโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT ได้ทุกมิวสิกสตรีมมิง รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วทางช่อง YUPP!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ LAZYLOXY ขึ้นแท่นเจ้าของค่าย นำทีมโปรเจกต์ YUPP! x WARMLIGHT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook