Rihanna ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ | Sanook Music

Rihanna ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

Rihanna ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสาว Rihanna ถูกถ่ายภาพโดยช่างภาพหลังเธอใช้เวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky ใน New York ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (30-31 มกราคม 2022) โดยสาว Rihanna เลือกสวมชุดกันหนาวนุ่มสีชมพูสด และเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการติดกระดุมบนแค่เม็ดเดียว เผยให้เห็นท้องป่องเล็กๆ เหนือยีนส์เอวต่ำสีฟ้าสว่างสุดเซ็กซี่ แฟนๆ ที่ทราบข่าวแห่โพสต์ข้อความแสดงความดีใจผ่านโซเชียลมีเดียกันอย่างคึกคักทั่วโลก

ในภาพที่ช่างภาพแอบเก็บมาได้ มีทั้งรูปที่ทั้งคู่จูงมือเดินด้วยกัน และ A$AP Rocky จูบหน้าผากของ Rihanna เบาๆ 

Rihanna กับ A$AP Rocky อายุ 33 ปีด้วยกันทั้งคู่ เริ่มต้นคบหาดูใจกันมานานแล้ว โดยฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ในเดือนพฤษภาคม 2021 ว่า ทั้งคู่คบหากันจริง หลังจากมีข่าวลือออกมานานหลายเดือน โดยเขาเรียก Rihanna ว่า “love of my life” และเขายังเอ่ยปากถึงเรื่องที่เขาสนใจอยากมีลูกอีกด้วย “ถ้านั่นเป็นโชคชะตาของผมล่ะก็ แน่นอน ผมคิดว่าผมคงจะเป็นคุณพ่อที่น่ามหัศจรรย์ น่าจดจำ และแสนวิเศษแน่นอน และลูกผมจะต้องเจ๋งสุดๆ เหมือนกัน” 

ทางด้านของคุณแม่ Rihanna เองก็เคยพูดถึงการมีลูกเมื่อเดือนมีนาคม 2020 ผ่านบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร British Vogue ว่าเธอวางแผนจะมีลูกมากกว่า 1 คนภายใน 10 ปีข้างหน้า “ฉันจะมีลูกค่ะ สัก 3-4 คน” และอาจจะถึงขั้นวางแผนเลี้ยงลูกเองคนเดียวถ้ายังหาคู่ครองไม่ได้อีกด้วย “ฉันรู้สึกเหมือนสังคมทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘โอ้ เธอผิดแล้วล่ะ…’ พวกเขาด้อยค่าความเป็นแม่ของคุณหากคุณเลี้ยงลูกโดยไม่มีพ่อ แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความสุข และนั่นเป็นความสัมพันธ์หนึ่งเดียวที่ดีที่สุดที่พ่อแม่ควรมีให้กับลูก สิ่งเดียวที่จะเลี้ยงลูกให้เติบโตมาได้ดี คือ ความรัก”

แม้ว่าจะกำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่แล้ว แต่ธุรกิจของ Rihanna ก็ยังไปได้ดีสุดๆ โดยเธอจะทยอยเปิดช็อปชุดชั้นในใหม่ของ Savage x Fenty ในปีนี้ โดยเริ่มจากสาขาแรกที่ลาสเวกัส ที่เปิดจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Rihanna ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม A$AP Rocky แฟนๆ แห่ให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook