เปิดที่มากระแสด้อม “เรือแป้งเต๋า” ของ "เต๋า ภูศิลป์" และ "แป้งร่ำ ศิวนารี” | Sanook Music

เปิดที่มากระแสด้อม “เรือแป้งเต๋า” ของ "เต๋า ภูศิลป์" และ "แป้งร่ำ ศิวนารี”

เปิดที่มากระแสด้อม “เรือแป้งเต๋า” ของ "เต๋า ภูศิลป์" และ "แป้งร่ำ ศิวนารี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสนิทเป็นเหตุสังเกตุได้ระหว่างพี่ชายที่แสนดี เต๋า ภูศิลป์ และน้องสาวสุดอ่อนหวาน แป้งร่ำ ศิวนารี ที่โคจรได้มาร่วมงานกันตั้งแต่การ cover เพลง "ลม" หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกัน ไปกินข้าว ดื่มกาแฟด้วยกันอยู่เนืองๆ จนมาเพลง “ต้าวเงาะจ๋า” ที่เป็นซิงเกิลล่าสุดของน้องสาวแป้งร่ำ พี่ชายคนนี้ก็ยกแขนอาสามาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้ด้วยความเต็มใจ และคงเป็นเพราะเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

เมื่อแฟนๆ เห็นพัฒนาความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ จึงเริ่มเกิดเป็นกระแส #เรือแป้งเต๋า ขึ้นมาในหมู่แฟนคลับของทั้งคู่ และแฟนคลับบางคนก็ได้มีการตัดต่อคลิปรวบรวมโมเม้นท์ต่างๆ ที่พี่เต๋า ภูศิลป์ ของน้องแป้งร่ำ คอยดูแลและเทคแคร์น้องสาวคนนี้โดยที่แป้งร่ำ ก็ไม่รู้ตัว เช่น คอยเขี่ยเศษฝุ่นออกจากใบหน้า หรือหาผ้ามาปิดขาเพราะน้องใส่กระโปรงสั้นเกินไป เป็นต้น

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีบทสัมภาษณ์เต็มๆ ของทั้งสองออกมา โดยทั้งคู่บอกว่า “ตอนนี้เป็นพี่ เป็นน้องที่ดีต่อกัน ปรึกษาได้ทุกเรื่อง แบบทุกเรื่องจริงๆ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงต่อไปก็ขอให้ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตไปดีกว่า”

ตอนนี้แฟนๆ สัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของทั้งคู่กับที่มา #เรือแป้งเต๋า ต่อได้ทางช่องยูทูบ แป้งร่ำ ศิวนารี OFFICIAL หรือจะชมโมเมนต์สุดฟินในเอ็มวี “ต้าวเงาะจ๋า” ก็ได้เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดที่มากระแสด้อม “เรือแป้งเต๋า” ของ "เต๋า ภูศิลป์" และ "แป้งร่ำ ศิวนารี”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook