“mi ami?” ซิงเกิลใหม่จาก TELEx TELEXs กับเรื่องความรักแสนอึดอัด ไม่ชัดเจน | Sanook Music

“mi ami?” ซิงเกิลใหม่จาก TELEx TELEXs กับเรื่องความรักแสนอึดอัด ไม่ชัดเจน

“mi ami?” ซิงเกิลใหม่จาก TELEx TELEXs กับเรื่องความรักแสนอึดอัด ไม่ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TELEx TELEXs วงซินธ์-ป็อป ระดับหัวแถวของบ้านเรา เจ้าของงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง WHEN YOU HAVE NOTHING TO DO JUST GO TO SLEEP ไปเมื่อต้นปีนี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เช่น “หรือฉันเองที่ขังเธอไว้ในความทรงจำ” , “รถไฟเที่ยวสุดท้าย”, “ดวงดวงดวง”, “ดื่ม” รวมถึง “ยังจำได้ไหม” ที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอซีรีส์ (part 1) ออกไปให้แฟนเพลงได้ฟัง

กับปี 2564 ที่กำลังจะหมดไป TELEx TELEXs ขอส่งเซอร์ไพรส์ปิดท้าย ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “mi ami?” ที่ชื่อเพลงมาจากภาษาอิตาลี ที่แปลในภาษาอังกฤษว่า Do you love me? มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน ยังคงความเป็นเทเหล็ก เทเหล็กซ์ เอาไว้ได้ตั้งแต่โน้ตแรกถึงโน้ตสุดท้าย รวมถึงซาวนด์ดนตรีซินธ์ป็อปที่เข้มข้น เช่นเดียวกับเนื้อหาของเพลง

“mi ami?” มิวสิกวิดีโอซีรีย์ (part 2) ตอนจบของเรื่อง เนื้อหาที่พาไปพบความรัก ที่น่าจะเต็มไปด้วยความสุข เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันกับคนที่รักในวันอาทิตย์ วันพักผ่อนวันสุดท้ายของสัปดาห์ ก่อนจะต้องไปทำงานในวันรุ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นวันที่แสนอึดอัด เมื่อคนที่เรารักไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ เลือกไม่ได้ระหว่างเรากับใครอีกคน จนเกิดสถานการณ์ที่ทำให้ใครบางคนต้องเหนื่อย และต้องทน

ชมสัมภาษณ์ TELEx TELEXs เรื่องเพลง mi ami?

วันนี้แฟนๆ สามาถฟังเพบว “mi ami?” กันได้แล้วที่ทุกสตรีมมิ่ง link streaming แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอของ “mi ami?” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในเพลง ให้กลายเป็นภาพได้อย่างน่าติดตาม โดยอัพโหลดให้ได้ชมไม่นาน ยอดวิวก็ผ่านหลักแสนไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคลิกชมได้ที่ Youtube: TELExTELEXs 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook