ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ฉลอง 5 ปี "ผู้สาวขาเลาะ" โพสต์เซ็ทภาพหายากและสถิติชวนอึ้ง | Sanook Music

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ฉลอง 5 ปี "ผู้สาวขาเลาะ" โพสต์เซ็ทภาพหายากและสถิติชวนอึ้ง

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ฉลอง 5 ปี "ผู้สาวขาเลาะ" โพสต์เซ็ทภาพหายากและสถิติชวนอึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน แฟนเพลงได้มีโอก่าสรู้จัก "ผู้สาวขาเลาะ" ซิงเกิลสุดฮอตของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ที่เขียนโดย อาม ชุติมา (ชุติมา โสดาภักดิ์) ซึ่งผลงานดังกล่าวได้ทำให้ค่ายเพลง ไหทองคำ ของประจักษ์ชัย ไหทองคำ เติบโตและมีงานมากมาย

และล่าสุดในโอกาสที่เพลง "ผู้สาวขาเลาะ" มียอดวิวทะลุ 3 ล้านครั้ง ประจักษ์ชัยก็ได้ โพสต์ภาพในอดีตที่หลายคนไม่เคยเห็นของลำไยและอามพร้อมแคปชั่นว่า "#ฉลองครบรอบ5ปี "ผู้สาวขาเลาะ"383 ล้านวิวนักร้องหญิงคนเเรก เเละคนเดียวที่ยอดยูทูปสูงสุดตลอดระยะเวลา 5 ปียังไม่มีเพลงผู้หญิงเพลงใดทำลายสถิติ...บันทึกไว้ให้โลกจำ ค่ายไหทองคำ ผู้นำค่ายอินดี้ยุคบุกเบิก2016-2021 (ร่วมสร้างปรากฎการณ์โดยประจักษ์ชัย&ลำไย&อาม)" 

นอกจากจะพูดถึงเพลงแล้ว ประจักษ์ชัย ยังได้โพสต์เกี่ยวกับสถิติของเอ็มวีว่า "#ปรากฎการณ์ผู้สาวขาเลาะสะท้านโซเชียล2016-2021 รักษาสถิติยอดวิวสูงสุดยาวนาน5ปีซ้อน...ขอบพระคุณทุกเเรงใจ"ลำไย ไหทองคำ"24พย.59-24พย.64 บันทึกไว้ให้โลกจำ...ผลงานเป็นที่ประจักษ์(ชัย)"

ลำไย ไหทองคำ

ปัจจุบันนี้ชื่อเสียงจากเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ได้ส่งให้ลำไย ไหทองคำ กลายเป็นอีกหนึ่งศิลปินแถวหน้าของวงการอินดี้อีสาน โดยล่าสุดเธอมีซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "อย่าเกเร" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ฉลอง 5 ปี "ผู้สาวขาเลาะ" โพสต์เซ็ทภาพหายากและสถิติชวนอึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook