ฮือฮา! ฟักกลิ้ง ฮีโร่-MILLI ได้ ชางบิน Stray Kids แจมเพลง "Mirror Mirror" | Sanook Music

ฮือฮา! ฟักกลิ้ง ฮีโร่-MILLI ได้ ชางบิน Stray Kids แจมเพลง "Mirror Mirror"

ฮือฮา! ฟักกลิ้ง ฮีโร่-MILLI ได้ ชางบิน Stray Kids แจมเพลง "Mirror Mirror"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ในวงการ แต่ระดับ High Cloud Entertainment และบอสใหญ่อย่าง  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ หลังจากปล่อยเพลง “MONEY HONEY” ที่ F.HERO ได้ดึง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) และ มินนี่-ณิชา ยนตรรักษ์ หรือ Minnie (G)I-DLE มาร่วมรันวงการ T-POP ไปก่อนหน้านี้  ล่าสุดได้ขยับตัวครั้งใหญ่ให้สะเทือนวงการเพลงอีกรอบกับโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ คอลแลปส์ข้ามค่ายทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้บริษัท UNLOCKABLE ของ เบลล์-ยุภาพร ฤทธิญาณ ภรรยาของ F.HERO เข้ามาช่วยประสานงาน ติดต่อระหว่างประเทศไทยและเกาหลีในโปรเจกต์นี้ 

โดยเริ่มอุ่นเครื่องก่อนเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการด้วยการดีลซิงเกิล “Mirror Mirror” ผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นแรกของโปรเจกต์ที่ F.HERO จับมือสองค่ายเพลงใหญ่อย่าง JYP Entertainment คอลแลปส์ข้ามประเทศ กับ ชางบิน (Changbin) แร็ปเปอร์ชื่อดัง 1 ในสมาชิก Stray Kids และ MILLI ศิลปินสาวดาวรุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมายจาก YUPP! รวมตัวกันปล่อยของกันอย่างดุเดือด 

“Mirror Mirror” เพลงฮิปฮอปที่จะมาสร้างประสบการณ์ฟังแบบหูเคลือบทองให้แก่ผู้ฟัง ด้วยการผสมผสานระหว่างภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลีที่มีความแปลกใหม่ รวมไปถึงเนื้อหาของไรห์ม ที่ทั้งสามคนถ่ายทอดออกมาได้อย่างคมคาย โดยพูดถึงการมองตัวเองเพื่อตระหนักถึงสิ่งที่จะต้องต่อสู้และเอาชนะ ซึ่งก็คือตัวเองข้างในกระจก ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ยอดฝีมือจาก HYPE TRAIN มาร่วมรังสรรค์ให้เพลงนี้ยิ่งสมบูรณ์ พร้อมโกอินเตอร์ไปอีกขั้น

วันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "Mirror Mirror" ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ JOOX Application และ Sanook Music ที่เดียวเท่านั้น และสามารถติดตามชมมิวสิควีดิโอในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ได้ทาง YouTube Channel: High Cloud Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook