ขมิ้น กิ่งศักดิ์ โชว์คัฟเวอร์เพลงวง "Tilly Birds" ทำคุณพ่อ "ป้าง" แชร์พร้อมชม | Sanook Music

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ โชว์คัฟเวอร์เพลงวง "Tilly Birds" ทำคุณพ่อ "ป้าง" แชร์พร้อมชม

ขมิ้น กิ่งศักดิ์ โชว์คัฟเวอร์เพลงวง "Tilly Birds" ทำคุณพ่อ "ป้าง" แชร์พร้อมชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งทายาทศิลปินที่โชว์ฝีมือทางดนตรีเรื่อยๆ เลยสำหรับ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวของ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ซึ่งล่าสุดได้เปิดช่อง YouTube และโชว์การฝีมือการร้องพร้อมเล่นดนตรีลงให้ทุกคนได้ดูอย่างต่อเนื่องควบคู่กับความสนใจด้านอื่น

ซึ่งล่าสุด ขมิ้นได้ลงคลิปตัวเองร้องและเล่นดนตรีเพลง "ไม่รู้สึก" ของ Tilly Birds โดยขมิ้นได้เผยเหตุผลที่นำเพลงดังกล่าวมาคัฟเวอร์ว่า "เพลงที่มิ่นชอบที่สุดจากวง Tilly Birds ก็ต้องเป็นเพลง”ไม่รู้สึก”นี่แหละค่ะ ชอบทั้งเนื้อร้องและทำนองมากๆ พี่เติร์ด Tilly Birds ก็สื่ออารมณ์ลงไปในการร้องได้ดีมากจนมิ่นเองเวลาฟังคืออินจนเหมือนเป็นเรื่องของตัวเองเลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบcoverเพลงนี้กันนะคะ อยากให้คนรู้จักเพลงนี้มากขึ้นค่ะ"

 

โดย ป้าง นครินทร์ เองก็ได้โพสต์แชร์เรื่องการคัฟเวอร์ของลูกสาวไว้ว่า "ไม่เคยได้ยินเพลงนี้ของ tilly birds มาก่อนเลย ตอนไอ้วัยรุ่นขมิ้นเอามาเล่นบนเปียโนครั้งแรก เราถามเลยว่าเพลงอะไรอ่ะ เพราะจัง" จนหลายคนตามเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

นอกจากจะติดตามการร้องเพลงของขมิ้นผ่านช่อง YouTube ของเธอแล้ว ขมิ้นเองก็มีพรสวรรค์ด้านการวาดภาพ และได้นำผลงานมาโชว์ผ่านเพจ Kamin Gallery ที่รวมภาพงานศิลปะและชีวิตประจำวัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ โชว์คัฟเวอร์เพลงวง "Tilly Birds" ทำคุณพ่อ "ป้าง" แชร์พร้อมชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook