"เล็ก ทีโบน" นำทีมศิลปินเตรียมไลฟ์สดคอนเสิร์ตมาราธอน 10 ชั่วโมงสู้โควิด-19 | Sanook Music

"เล็ก ทีโบน" นำทีมศิลปินเตรียมไลฟ์สดคอนเสิร์ตมาราธอน 10 ชั่วโมงสู้โควิด-19

"เล็ก ทีโบน" นำทีมศิลปินเตรียมไลฟ์สดคอนเสิร์ตมาราธอน 10 ชั่วโมงสู้โควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการที่ศิลปินรุ่นใหญ่ เล็ก ทีโบน เห็นสถานการณ์ระบาดของ โควิด19  ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง จึงมีความคิดที่อยากจะทำอะไรช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด19 ล่าสุดเขาเลยได้รวมใจกับเพื่อนร่วมวงการจัดคอนเสิร์ต  LIVE Concert เพื่อแพทย์ชนบท-เส้นด้าย ร่วมใจต้านโควิด 19 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชน และ เป็นการเปิดรับบริจาคให้กับมูลนิธิแพทย์ชนบท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เสียสละและทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง และยังมีพันธมิตรจากกลุ่มเส้นด้ายซึ่งเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ลงพื้นที่ช่วยประชาชนมาตลอดมาร่วมแชร์ไลฟ์คอนเสิร์ตทางเพจให้งานนี้ด้วย

คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดแบบ New Normal  ในรูปแบบออนไลน์ เท่านั้นภายใต้มาตรการป้องกัน และการตรวจคัดกรองโควิดให้กับศิลปิน และทีมงานเต็มรูปแบบก่อนทำการแสดง กว่า 35 ศิลปิน และทีมงาน ต่างมาด้วยใจไม่มีค่าตัวใดๆทั้งสิ้น อาทิ หงา คาราวาน, ตุ๊ก วิยะดา, เอ๊ะ จิรากร, ป้อม อ้อโตบาห์น, ดิว อรุณพงศ์, บี พีระพัฒน์, แอม เดอะสตาร์, เจเน็ต เขียว และอีกมากมาย 

โดยตุ๊ก วิยะดา เล่าถึงงานครั้งนี้ว่า "น้องหมูที่เป็นจิตอาสาและเป็นทีมงานจัดงานครั้งนี้ชวนมาค่ะก็หวังว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากพวกเราเหล่าศิลปินค่ะ อยากให้ได้ฟังได้ชมกันแล้วผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิดในบ้านเราได้บ้าง อยากให้มาชมกันเยอะๆ ส่วนใครอยากร่วมทำบุญก็มาบริจาคกันได้นะคะเงินบริจาคทางชมรมแพทย์ชนบทจะนำไปช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิดค่ะ” 

ส่วน เอ๊ะ จิรากร ก็ทิ้งท้ายว่า “ผมรู้จักกับอาจารย์เล็กเป็นส่วนตัวครับ พอรู้ว่าแกจะจัดงานไลฟ์คอนเสิร์ตสู้โควิดร่วมกับชมรมแพทย์ชนบทและเส้นด้ายขึ้นมาก็อยากมาร่วมงานนี้ อยากเขิญชวนให้ทุกคนมาชมไลฟ์คอนเสิร์ต หรือร่วมบริจาคกันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน จับมือกันข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกันวันที่ 25 กันยายน นี้นะครับ ไลฟ์ทางเพจแพทย์ชนบท และ เส้นด้าย 10:00-19:30น.” 

ในวันที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 10:00-19:30 น อย่าลืมติดตามชมคอนเสิร์ตออนไลน์  LIVE Concert  เพื่อแพทย์ชนบท-เส้นด้าย ร่วมใจต้านโควิด 19 ได้ทางเพจชมรมแพทย์ชนบท และเพจเส้นด้าย  และท่านใดอยากร่วมบริจาคสามารถบริจาคได้โดยตรงที่ ธนาคารไทยพาณิชย์  เลขบัญชี 340-201715-6  บัญชีมูลนิธิแพทย์ชนบท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook