"ซายูริ มัตสึมุระ" จัดการแสดงออนไลน์อำลาวง Nogizaka46 สำหรับแฟนๆ ต่างชาติ | Sanook Music

"ซายูริ มัตสึมุระ" จัดการแสดงออนไลน์อำลาวง Nogizaka46 สำหรับแฟนๆ ต่างชาติ

"ซายูริ มัตสึมุระ" จัดการแสดงออนไลน์อำลาวง Nogizaka46 สำหรับแฟนๆ ต่างชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งการแสดงที่พลาดไม่ได้ เมื่อ Nogizaka46 (วงไอดอลของโปรดิวเซอร์ Yasushi Akimoto) จะจัดการแสดง "Sa~Yu~Ready -Sayuringogundan Live / Sayuri Matsumura Graduation Concert-" คอนเสิร์ตจบการศึกษาของ ซายูริ มัตสึมุระ (Sayuri Matsumura) ในวันที่ 22-23 มิถุนายนนี้ที่โยโกฮาม่าอารีน่า โดยจะมีการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่สามารถรับชมได้จากต่างประเทศในวันที่สองของคอนเสิร์ตผ่านทางช่องทาง Stagecrowd

คอนเสิร์ตนี้จะถูกแบ่งเป็นสองส่วน คือการแสดงสดจากยูนิต “Sayuringogundan (ซายูริงโกะกุนดัน; กองทัพซายูริงโกะ)” นำทัพโดย ซายูริ มัตสึมุระ และการแสดงฉลองการจบการศึกษาของ ซายูริ มัตสึมุระ ซึ่งงานครั้งนี้สมาชิกวงอย่าง รันเซะ เทราดะ (Ranze Terada) และสมาชิกที่จบการศึกษาไปแล้วอย่าง คาริน อิโต (Karin Ito), โคโตโกะ ซาซากิ (Kotoko Sasaki) และ Kana Nakada (คานะ นากาดะ) ก็จะมาร่วมแสดงในฐานะสมาชิกยูนิตในส่วนของการแสดงของ “Sayuringogundan” ด้วยเช่นกัน

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของ ซายูริ มัตสึมุระ ซึ่งเดบิวต์ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 1 ของ Nogizaka46 ในปี 2011 ก่อนจะกลายเป็นวงไอดอลที่มี 5 อัลบั้มและผลงานกับรางวัลอีกมากมาย และนอกจากกิจกรรมไอดอลของเธอแล้ว Sayuringo ยังได้เป็นนางแบบประจำของนิตยสารแฟชั่น CanCam ด้วย 

งาน Sa~Yu~Ready -Sayuringogundan Live / Sayuri Matsumura Graduation Concert- จะสตรีมรอบออนไลน์ วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2021 ทาง Stagecrowd (เริ่มเข้าชมได้ตั้งแต่ 14:30 น. / คอนเสิร์ตเริ่ม 15:30 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยทุกคนสามารถซื้อบัตรราคา 3,500 เยน (1,005.13 บาท) ได้ที่ https://bit.ly/3fHIH55 จนถึงวันพุธที่ 23 มิถุนายน 2021 เวลา 20:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งตรงกับรอบสตรีมย้อนหลัง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook