Aniplex Online Fest มาแน่! เปิดตัวไลน์อัพศิลปินประจำปี 2021 | Sanook Music

Aniplex Online Fest มาแน่! เปิดตัวไลน์อัพศิลปินประจำปี 2021

Aniplex Online Fest มาแน่! เปิดตัวไลน์อัพศิลปินประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกงานที่คนรักแอนิเมชั่นไม่ควรพลาดเลย สำหรับ Aniplex Online Fest 2021 ที่ประกาศไลน์อัพศิลปินที่จะเข้าร่วมอีเว้นท์ออนไลน์จาก Aniplex โดยศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้ของเรามีศิลปินรายใหญ่ที่โด่งดังในวงการเพลงแอนิเมชั่นมากมาย เช่น Aimer, ClariS, LiSA, ReoNa และ SawanoHiroyuki[nZk] โดยอีเว้นท์ออนไลน์นี้ ซึ่งมีผู้ชมถึง 800,000 คนทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมปี 2020 โดยเปิดให้รับชมได้ทาง YouTube แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมปี 2021 

Aniplex Online Fest 2021 ได้เปิดเผยแอนิเมชั่นที่จะได้รับการนำเสนอเซ็ตแรกเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งประกอบไปด้วย Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (ดาบพิฆาตอสูร), Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night, Fate/Grand Order ANIME PROJECT และ Puella Magi Madoka Magica 10th Anniversary Project x Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story

สำหรับงาน Aniplex Online Fest 2021 โดยเปิดให้รับชมได้ทาง YouTube แบบไม่มีค่าใช้จ่ายในวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดยงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากค่ายเพลงระดับโลกอย่าง Sony Music Entertainment (Japan) Inc. ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook