น้ำตาล ชลิตา โชว์เวที "ร้องข้ามกำแพง" กับ "หนุ่มกะลา" จนเพื่อนดาราคอมเมนต์ชม! | Sanook Music

น้ำตาล ชลิตา โชว์เวที "ร้องข้ามกำแพง" กับ "หนุ่มกะลา" จนเพื่อนดาราคอมเมนต์ชม!

น้ำตาล ชลิตา โชว์เวที "ร้องข้ามกำแพง" กับ "หนุ่มกะลา" จนเพื่อนดาราคอมเมนต์ชม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโอกาสที่ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ได้มาร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง ทางทีมงานก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการพา น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามเจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 มาเป็นนักร้องหลังกำแพง

หลังจากรายการออกอากาศไป น้ำตาลได้คอมเมนต์ว่า "นี่คือครั้งแรกของหนูเลยที่ร้องเพลง ตื่นเต้นมาก มีงานร้องเพลงมาคือไม่รับสักงานเพราะกลัวมาก ขอบคุณ @workpoint @thewallsong มากๆเลยนะคะที่ให้โอกาสหนูได้มายืนร้องเพลง พี่หนุ่มเสียงเพราะมาก ดีใจมากที่ได้มาร้องเพลงด้วยนะคะ ขอบคุณพี่แนนที่สอนร้องเพลงแบบเข้มข้น @nanwathiya 55555 สั่นไปหมดเยยยยยยย #ร้องข้ามกําแพง เป็นยังไงกันบ้างคะ" 

ล่าสุดตอนนี้โพสต์ของน้ำตาลก็มีเพื่อนศิลปินหลายคนมาคอมเมนต์ชื่นชมการร้องเพลงของเธอไม่ว่าจะเป็น อุ้ม-ลักขณา อมิตรสูญ, อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง 

สำหรับการมาร่วมรายการครั้งนี้ น้ำตาลและหนุ่มได้ร่วมร้องเพลง "เธอเป็นแฟนฉันแล้ว" และถึงแม้ทุกคนจะพยายามใบ้อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายหนุ่มก็ได้ทายผิดว่าเขากำลังร้องเพลงอยู่กับ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ก่อนรายการจะเฉลยว่าน้ำตาลเป็นคนร้องเพลง

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ น้ำตาล ชลิตา โชว์เวที "ร้องข้ามกำแพง" กับ "หนุ่มกะลา" จนเพื่อนดาราคอมเมนต์ชม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook