"นัน ไมค์ทองคำ" ผุดโปรเจกต์สวนอะโวคาโด เจอรุ่นพี่ "เบิ้ล ปทุมราช" คอมเมนต์ | Sanook Music

"นัน ไมค์ทองคำ" ผุดโปรเจกต์สวนอะโวคาโด เจอรุ่นพี่ "เบิ้ล ปทุมราช" คอมเมนต์

"นัน ไมค์ทองคำ" ผุดโปรเจกต์สวนอะโวคาโด เจอรุ่นพี่ "เบิ้ล ปทุมราช" คอมเมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตาม  นัน-อนันต์ อาศัยไพรพนา จะทราบกันดีว่าเขามีโปรเจกต์ต่างๆ มากมายนอกจากการเป็นศิลปิน ทั้งการขายพริกกะเหรี่ยง สกินแคร์ ไปจนถึงการทำช่อง YouTube แม้ว่าเขาจะเป็นศิลปินที่ต้องเรียนและทำงานเพลงไปพร้อมกัน และล่าสุดเขาได้เปิดโปรเจกต์สวนอะโวคาโดขึ้นมา 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นัน อนันต์ ได้ลงภาพพร้อมแคปชั่นว่า "หลายๆ พันธุ์ ปลูกกันไป จะรอดไหมรอดูกันครับ สวนอะโวคาโด" และตามด้วยภาพการเพาะปลูกต้นแรกพร้อมข้อความว่า "เราจะปลูกอะโวคาโดด้วยกัน ขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกความเป็นห่วงนะครับ ชีวิตผมจะอยู่ในตรงไหนผมก็อยากทำเหมือนเดิม เหมือนที่เคยทำมาแต่เด็ก ทุกอย่างก็คืองาน สลับร้องสลับทำกันไปมีความสุขดีครับ ไว้มากินอะโวคาโดกัน ถ้ามันไม่ตายนะ"

หลังจากที่ปล่อยภาพออกไปก็มีแฟนๆ จำนวนมากที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมพร้อมให้กำลังใจ ในขณะที่รุ่นพี่ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็แวะมาคอมเมนต์ถึงนันเรื่องสวนใหม่ไว้ว่า "เดี๋ยวพี่ไปเยี่ยมนะครับน้องชาย" 

นอกจากกิจการขายพริกกะเหรี่ยงและทำสวนอะโวคาโดแล้ว ล่าสุดนันก็ปล่อยเพลง "คำตอบของชีวิต" ซึ่งคราวนี้เขาได้ร่วมงานกับครูเพลงระดับแถวหน้า วสุ ห้าวหาญ ที่มาเขียนเนื้อร้องจนผลงานเสร็จสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นัน ไมค์ทองคำ" ผุดโปรเจกต์สวนอะโวคาโด เจอรุ่นพี่ "เบิ้ล ปทุมราช" คอมเมนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook