"โจอี้ ภูวศิษฐ์" แจ้งเกิด! พาเพลงเปิดตัว "ดวงเดือน" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" แจ้งเกิด! พาเพลงเปิดตัว "ดวงเดือน" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" แจ้งเกิด! พาเพลงเปิดตัว "ดวงเดือน" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมาเมื่อปลายปี พ.ศ. 2563 ล่าสุดเพลง "ดวงเดือน" ของ โจอี้-ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ ศิษย์เก่าเวที The Voice Thailand 2018 ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมียอดวิวมากกว่า 60 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 พฤษภาคม) 

โดยซิงเกิล "ดวงเดือน" ถือเป็นเพลงแรกที่โจอี้ได้ทำกับค่าย genie records ซึ่งผลงานนี้ได้สะสมความนิยมมาเรื่อยๆ จนสามารถขึ้นอันดับ 1 แทนที่เพลง "น้ำลาย" ของ Txrbo (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) และ  แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่หล่นไปอยู่อันดับ 2

การโหวต JOOX Thailand งาน JOOX Thailand Music Award 2021 หรือ JTMA 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ทำให้หลายๆ เพลงของผู้เข้าชิงกลับมาติดชาร์ตด้วย โดยเพลงที่ไต่อันดับสูงสุดก็คือ "คั่นกู" ของ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่อยู่ลำดับ 5

สำหรับเพลงที่เข้ามาติดชาร์ต Top 10 ในสัปดาห์นี้ก็คือ  "รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone)" ผลงานของ  Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) คู่ซี้ค่าย Nadao Music ที่มีแฟนคลับจำนวนมาก

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" แจ้งเกิด! พาเพลงเปิดตัว "ดวงเดือน" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook