CHUANG 2021 EP.9 : การเผยอันดับผู้เข้ารอบสุดท้ายขณะต้านแรงโน้มถ่วง | Sanook Music

CHUANG 2021 EP.9 : การเผยอันดับผู้เข้ารอบสุดท้ายขณะต้านแรงโน้มถ่วง

CHUANG 2021 EP.9 : การเผยอันดับผู้เข้ารอบสุดท้ายขณะต้านแรงโน้มถ่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 17 เมษายนนี้ แฟนๆ รายการ  CHUANG 2021 จะได้ชมการคัดออกครั้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่รอบ Final ของรายการ ซึ่งงานนี้จะมีเด็กฝึกอีก 8 คนที่ต้องกลับบ้านไป แต่การประกาศครั้งนี้ก็มาพร้อมวิธีที่ทำให้หลายๆ เด็กฝึกต้องใจเต้นแรง

โดยการประกาศนั้น เด็กฝึกจะได้รับซองจดหมายที่บอกเกรดตัวเอง และไปขึ้นรถบัส ซึ่งงานนี้ลำดับการรับซองเพื่อนๆ เด็กฝึกจะได้ช่วยเลือกให้เพื่อนด้วย ซึ่งงานนี้ก็ได้มีการพูดกันใน Trailer ว่า คนที่เข้ารอบจะได้ขึ้นรถบัสต่อไปยังสถานที่ปริศนา

และหลังจากออกจากที่พัก เด็กฝึกก็จะได้เดินทางไปยังชายหาดแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยกีฬาทางน้ำหลายชนิด โดยงานนี้ใน Trailer เราจะได้เห็นการประกาศอันดับเด็กฝึกกลางอากาศ ซึ่งทำเอาผู้เข้าแข่งขันชาวไทยอย่าง นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ตื่นเต้นสุดขีด

นอกจากการประกาศ Rank แล้ว อีกหนึ่งกิจกรรมของ EP ใหม่ก็คืองาน Movie Night ซึ่งงานนี้เด็กฝึกจะต้องเสียน้ำตากับสิ่งที่พวกเขาเห็นบนจอ และยังมีโมเมนต์ที่เด็กฝึกทำกิจกรรมเพื่อรู้จักตัวตนของกันและกันมากขึ้น ที่เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของรายการ 

รายการ CHUANG 2021 EP. 9 จะประกาศผลเด็กฝึกที่มีชื่อติดลำดับสูงสุด 25 คนแรก ที่ได้เข้าไปสู่การแข่งขันในรอบต่อไป โดยจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 17 เมษายน เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบสุดท้ายจะเริ่มเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยผลคะแนนรอบก่อนหน้าจะถูกล้างใหม่ทั้งหมด พิเศษสุดสำหรับฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติและโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป แฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook