Rosé BLACKPINK เผยเบื้องหลังเอ็มวี “Gone” ภาพสวยในบรรยากาศเศร้าๆ | Sanook Music

Rosé BLACKPINK เผยเบื้องหลังเอ็มวี “Gone” ภาพสวยในบรรยากาศเศร้าๆ

Rosé BLACKPINK เผยเบื้องหลังเอ็มวี “Gone” ภาพสวยในบรรยากาศเศร้าๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rosé (โรเซ่) BLACKPINK เผยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงGoneเพลงแรกที่เราได้ฟังจากผลงานโซโล่ของเธอ สำหรับแฟนๆ ที่ได้ชมคอนเสิร์ต THE SHOW ของ BLACKPINK คงได้ชมมิวสิควิดีโอกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา มิวสิควิดีโอเพลง “Gone” ก็ได้ปล่อยลงใน YouTube ให้ทุกๆ คนได้ชมกัน รวมถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำที่ปล่อยออกมาในวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาด้วย

ในคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Gone” โรเซ่เผยว่า เธอร้องเพลงนี้เอาไว้ตั้งแต่เมื่อ 1 ปีครึ่งที่แล้ว (ราวๆ ปี 2018) และเธอชอบเพลงนี้ตั้งแต่ที่ได้ยินครั้งแรก นอกจากนี้เธอยังต้องถ่ายทำอยู่หลายวัน ถ่ายถึงช่วงดึกๆ ไปจนถึงเช้าของอีกวัน และยังต้องตื่นแต่เช้าเพื่อถ่ายทำต่อ เรียกได้ว่าเพื่อผลงานที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ โรเซ่พยายามอย่างหนักจริงๆ

roses_are_rosie_1676133241917

มิวสิควิดีโอเพลง “Gone” ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มๆ หลังจากที่โรเซ่จบการโปรโมตเพลง On The Ground ไตเติลแทร็กจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต -R- โดยเพลง “Gone” ยังคงเป็นเพลงภาษาอังกฤษล้วน มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่จากไปเพราะคนรักไปมีคนใหม่ แต่งเนื้อร้องโดย J.Lauryn, Teddy Park, Brian Lee และโรเซ่

หลังจากปล่อยเพลง On The Ground โรเซ่คว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 และ Billboard Global Excl. U.S. ทั้ง 2 ชาร์ต และยังเป็นคนแรกที่ได้อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Global 200 จากการเป็นศิลปินกลุ่มกับ BLACKPINK กับเพลง Lovesick Girlsและในฐานะศิลปินเดี่ยวจาก “On the Ground” ด้วย

ROSÉ - 'Gone' M/V



ROSÉ - 'Gone' M/V MAKING FILM

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ Rosé BLACKPINK เผยเบื้องหลังเอ็มวี “Gone” ภาพสวยในบรรยากาศเศร้าๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook