"บี พีระพัฒน์" ขอแก้ข่าว! ย้อนดราม่าออกจาก Crescendo หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม | Sanook Music

"บี พีระพัฒน์" ขอแก้ข่าว! ย้อนดราม่าออกจาก Crescendo หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม

"บี พีระพัฒน์" ขอแก้ข่าว! ย้อนดราม่าออกจาก Crescendo หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง หันมาทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวหลายปี ในที่สุดเขาก็ได้กลับมาทำงานกับวง Crescendo อีกครั้งกับสมาชิกรุ่นแรก ซึ่งล่าสุดเขาก็ออกมาขอเคลียร์เรื่องการแยกทางกับวงในรอบแรก หลังถูกชาวเน็ตปริศนาออกมาตั้งคำถามประเด็นนี้

โดยบีได้แคปข้อความของชาวเน็ตที่พูดถึงการแยกวงของเขา พร้อมออกมาเปิดใจว่าเขาขอพูดถึงประเด็นนี้ครั้งสุดท้ายแม้ตอนแรกจะลังเลเกี่ยวกับการออกมาเล่า ก่อนจะเขียนว่า "ผมถูกสมาชิกของวงในขณะนั้นโหวตออกไม่เคยมีความคิดจะแยกออกมาเองเลย สาเหตุที่เพื่อนๆบอกผมตอนนั้นคือรู้สึกว่ามีความไม่เป็นหนึ่งเดียวกัน เรามีเรื่องทะเลาะกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันมากๆ ปัจจุบันพวกเรา 4 คนเข้าใจกันดี ขอโทษขอโพยกันเรียบร้อยในทุกๆ เรื่อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม" 

พอเล่าถึงสถานการณ์ในวงจบบีก็ทิ้งท้ายว่า "คำว่า "ดังแล้วแยกวง" สำหรับผมคือคนหมู่มาก bully คนๆ เดียว ความรู้สึกที่มีต่อคำๆนี้ของผมไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะผมเจอคำนี้มากับตัวเอง เมื่อคนๆหนึ่งเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตัวเอง คนที่เหลือถ้าเป็นเพื่อนกันน่าจะยินดีด้วยนะครับ และขอย้ำอีกครั้ง! ผมไม่ได้ดังแล้วแยกวง!! สุดท้ายผมหวังว่าคำๆ นี้มันจะหายไปจากวงการเพลงสักทีนะครับ เบื่อ"

ปัจจุบันนี้ บีได้กลับมาทำงานกับวง Crescendo เอก-เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง), แชมป์-ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีตาร์) และ จั๋ง-เอกรัช จรีธนัชกุล  (เพอร์คัสชั่น) และปล่อยอัลบั้มชุด Holidays on Pluto ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment ออกมาพร้อมค่อยๆ นำเอ็มวีจากอัลบั้มชุดนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ชม 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บี พีระพัฒน์" ขอแก้ข่าว! ย้อนดราม่าออกจาก Crescendo หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook