SIN เปิดใจถึงการออกมาเป็นศิลปินอิสระ เผยเสียงอาจไม่ดังพอให้ทุกคนได้ยิน | Sanook Music

SIN เปิดใจถึงการออกมาเป็นศิลปินอิสระ เผยเสียงอาจไม่ดังพอให้ทุกคนได้ยิน

SIN เปิดใจถึงการออกมาเป็นศิลปินอิสระ เผยเสียงอาจไม่ดังพอให้ทุกคนได้ยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากอยู่วงมา 10 ปีทั้งในฐานะสมาชิกวง Singular และศิลปินเดี่ยวที่มีอัลบั้มออกมาทั้งหมด 3 ชุด ในที่สุด SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) ก็ออกมาประกาศว่าเขาได้ออกมาเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว พร้อมเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ 

โดย SIN ได้เล่าถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า "การตัดสินใจออกมาเป็นศิลปินอิสระ ในภาวะแบบนี้ เป็นเรื่องหนักหนาอยู่เหมือนกันแต่ 10 ปีที่ผ่านมา นานพอที่ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่างและอยากลองทำอะไรที่ต่างออกไปบ้างใช่ เธอ...เราเป็นศิลปินอิสระแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว (อย่างน้อยก็ ณ ตอนนี้) หลังจากหมดสัญญากับทางค่ายและตกลงว่าไม่ต่อ ปีนี้ตั้งใจว่าจะลุยงานเบื้องหลังและเบื้องหน้าไปพร้อมกัน" 

พอเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงเสร็จ SIN ก็ได้ทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ที่ติดตามมาว่า "หลังจากนี้ เสียงของเราอาจจะไม่ดังพอให้เธอทุกคนได้ยิน ไม่ได้มีค่ายใหญ่มาคอยบอกเธอแล้ว ว่าเราจะออกเพลงตอนไหน มีงานเมื่อไหร่จะมีแค่เรากับพื้นที่ตรงนี้เท่านั้น ก็ได้แต่ภาวนาว่าเธอจะคอยหันมาฟังและติดตามกันอยู่เรื่อยๆ" 

ปีที่ผ่านมา SIN ได้มาพร้อมอัลบั้มชุด SUPERNATURAL ออกมา ซึ่งเป็นผลงานที่รวมซิงเกิลที่ SIN ได้ทำภายใต้ค่าย White Music ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมารวมถึงเพลงใหม่อย่าง "สายฟ้า" ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ SIN เปิดใจถึงการออกมาเป็นศิลปินอิสระ เผยเสียงอาจไม่ดังพอให้ทุกคนได้ยิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook