"ต่าย อรทัย" เผยความดีใจในวันที่นั่งท่าขัดสมาธิครั้งแรกหลังบาดเจ็บหนักมา 2 ปี | Sanook Music

"ต่าย อรทัย" เผยความดีใจในวันที่นั่งท่าขัดสมาธิครั้งแรกหลังบาดเจ็บหนักมา 2 ปี

"ต่าย อรทัย" เผยความดีใจในวันที่นั่งท่าขัดสมาธิครั้งแรกหลังบาดเจ็บหนักมา 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำผลงานอย่างต่อเนื่องและมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบอย่างงาน ดอกหญ้ากลางเมืองใหญ่ แต่ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) เองก็ได้เจอปัญหาสุขภาพครั้งใหญ่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากการที่กระดูกอ่อนที่หัวเข่าฉีก โดยล่าสุดต่ายได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าอาการของเธอนั้นดีขึ้นจนสามารถนั่งท่าขัดสมาธิ หรือ ขัดสะหมาด ได้แล้ว 

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมาต่ายได้เผยภาพตอนที่เธอนั่งทานข้าวพร้อมข้อความว่า "ตั้งแต่กระดูกอ่อนที่หัวเข่าฉีกมา 2 ปีเต็มๆ นั่งทานข้าวแล้วสังเกตุเห็นอริยาบทของตัวเอง เริ่มกลับมานั่งขัดสะหมาดได้แล้ว วันนี้เป็นวันอะไรนะ ทำไมดีใจสุดๆ ไม่รู้จะดีใจยังไง เหมือนได้ของขวัญชิ้นใหญ่เลย เราใกล้จะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ และกิจกรรมต่างๆ ที่เราเคยทำได้และคิดอยากจะทำแล้ว" 

ซึ่งเมื่อแฟนๆ ได้ทราบข่าวดังกล่าว หลายคนก็มาร่วมแสดงความยินดีกับต่าย รวมถึงกดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์ดังกล่าวมากกว่า 8 พันครั้ง (นับยอดกดแสดงความรู้สึกถึงวันที่ 3 มกราคม) 

ในปีที่ผ่านมา ต่าย อรทัย ได้ทำผลงานอัลบั้มชุด มิตรภาพ ร่วมกับ ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ศิลปินคู่ขวัญ รวมถึงปล่อยผลงานเพลง "สิมาฮักหยังตอนนี้" ที่มียอดวิวสูงกว่า 200 ล้านครั้งในเวลานี้  

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ต่าย อรทัย" เผยความดีใจในวันที่นั่งท่าขัดสมาธิครั้งแรกหลังบาดเจ็บหนักมา 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook