BENZALERT เผยเสน่ห์ส่งท้ายปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ใยห่วง” ทะลุแสนวิว | Sanook Music

BENZALERT เผยเสน่ห์ส่งท้ายปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ใยห่วง” ทะลุแสนวิว

BENZALERT เผยเสน่ห์ส่งท้ายปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ใยห่วง” ทะลุแสนวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนปี พ.ศ. 2563 จะจบลง เบ้นซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง (BENZALERT) นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ เหนือพระราม ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ใยห่วง" เพลงรักละมุนหัวใจที่มีกลิ่นของความเหงาเบาๆ เป็นของขวัญส่งท้ายปี เพื่อเป็นสื่อกลางส่งความห่วงใยให้กับความรักระยะไกลของใครหลายๆ คน  

“ใยห่วง” เป็นซิงเกิลใหม่ที่ BENZALERT ร่วมงานกับทาง Do Concert จนเกิดเพลงรักอบอุ่นสไตล์เอเชียนป็อปภายใต้การควบคุมการผลิตของโปรดิวเซอร์แถวหน้าของวงการเพลงไทย แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย ที่ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ซึ่งหนึ่งได้ร่วมร้องประสานในเอ็มวีด้วย 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง "ใยห่วง" ก็ได้ถ่ายทอดมุมมองความรักและความห่วงใยที่ไม่มีเงื่อนไขผ่านมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องและกำกับโดย แจ็ค ไรเดอร์ (ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร) พิธีกรมากความสามารถที่มากำกับมิวสิควิดีโอเป็นครั้งแรก โดยได้ โฟล์ค-ฐิติพัฒณ์ จันทร์แก้ว นักแสดงจากซีรีส์ EN of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ และ กอล์ฟ-ทัศนัย ทองมี แสดงนำ 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถรับฟังเพลง "ใยห่วง" ได้ที่ Music Streaming ทุกช่องทาง รวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้ที่ช่อง YouTube Do Concert / BENZALERT Official ซึ่งล่าสุดตัวเอ็มวีก็มียอดวิวทะลุหลักแสนไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 ธันวาคม)  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BENZALERT เผยเสน่ห์ส่งท้ายปี ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “ใยห่วง” ทะลุแสนวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook