"โรส-ลูกหว้า" คว้าเพลงดัง "บิลลี่ โอแกน" ประชันเสียงร้องต่อหน้าต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ" | Sanook Music

"โรส-ลูกหว้า" คว้าเพลงดัง "บิลลี่ โอแกน" ประชันเสียงร้องต่อหน้าต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ"

"โรส-ลูกหว้า" คว้าเพลงดัง "บิลลี่ โอแกน" ประชันเสียงร้องต่อหน้าต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน สัปดาห์นี้ขนความสนุกสนานและเอาใจชาวร็อคโดยเฉพาะ ด้วยการพาร็อคเกอร์รุ่นใหญ่แห่งยุค 90 อย่าง บิลลี่ โอแกน มาตามหาเงาเสียงแบบเต็ม รวมไปถึงตัดสินการแสดงของศิลปินดังที่มาแข่งขันโชว์เพลงเขาท้ายรายการ

โดยบิลลี่ได้เปิดตัวในรายการกับเพลง "เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" ซึ่งเปิดโอกาสให้เขาระเบิดพลังร็อคสนั่นเวที ก่อนที่จะถึงคิวการแสดงของเหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่มาพร้อมลุคหนุ่มมาดเท่ ถอดแบบศิลปินต้นฉบับอย่างบิลลี่แบบเป๊ะสุดๆ หัวจรดเท้า

และในช่วงที่ 2 ของรายการ แฟนๆ ก็ได้ฟังเพลงของ 2 ศิลปินที่มาแข่งร้องเพลงบิลลี่อย่าง ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ ที่เลือกร้องเพลง "เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" เพื่อแข่งกับ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ที่หยิบเพลง "ฝังไว้ในผืนดิน" มาร้องในสไตล์ตัวเองจนคอมเมนเตเตอร์ขนลุกและทำให้ศิลปินต้นฉบับอึ้งจนไม่มีอะไรจะติเลยทีเดียว   

ซึ่งบิลลี่  โอแกน กล่าวว่า "วันนี้สนุกมากครับ ผมชอบดูกิ๊กดู๋อยู่แล้ว พิธีกรและคอมเมนเตเตอร์สนุกมาก ดีใจที่เพลงที่ผมร้องมาตั้งแต่หนุ่มๆ พอมาจนถึงวันนี้หลายสิบปีกว่าแล้ว น้องๆ ยังนำมาร้องกันได้ ขอบคุณมากๆ ดีใจมากครับ ผมลุ้นตลอดว่าเงาเสียงคนไหนจะเหมือนผม วันนี้ถือว่ามีความใกล้เคียงมาก ตัดสินใจยากมาก แต่ละคนมีจุดเด่นและจุดดีที่คว่ำกันไม่ลง ขอชื่นชมทั้ง 4 คนเลย ส่วนในช่วงการแข่งขันนักร้องเสียงดีที่มาคัพเวอร์เพลงของผมอย่างลูกหว้าและโรส แค่คอมเมนเตเตอร์ก็ยากแล้วนะครับ ดีนะที่ผมไม่ได้ร่วมตัดสิน สุดยอดทั้งคู่ครับ อย่างโรสมีคาแรคเตอร์ความแข็งแรงในอารมณ์เสียงที่สุขุม นุ่มลึก เป็นเสียงที่เก็บความรู้สึก ทำได้ดีมาก ชื่นชมและปลื้มใจที่วันนี้ได้มาฟังน้ำเสียงของโรสในเพลงที่เป็นของผม ส่วนลูกหว้าที่คว้าเพลง "เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" ให้เป็นจังหวะสวิง ถือว่ายากมาก ถือว่าเก่งมากๆ ในสไตล์ของเขา มีความน่ารัก สดใส ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยิน ดีใจมากๆ ต้องขอขอบคุณน้องทั้งสองด้วยนะครับ ที่ให้เกียรตินำเพลงของผมไปร้องคัฟเวอร์" 

แฟนๆ ของ บิลลี่ โอแกน สามารถชมการแข่งขันเงาเสียงได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้านใน วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โรส-ลูกหว้า" คว้าเพลงดัง "บิลลี่ โอแกน" ประชันเสียงร้องต่อหน้าต้นฉบับใน "กิ๊กดู๋ฯ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook