SuperM ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “One (Monster & Infinity)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One | Sanook Music

SuperM ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “One (Monster & Infinity)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One

SuperM ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “One (Monster & Infinity)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SuperM ปล่อยเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ “One (Monster & Infinity)” พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One และเปิดตัวคอลเล็กชั่น SuperM x MARVEL สานต่อความเป็น The Avengers of K-POP ตัวจริง

SuperM กลับมาพร้อมกับการปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นเพลงที่ 3 กับเพลง “One (Monster & Infinity)” ต่อจาก “100” และ “Tiger Inside” โดยเพลงนี้จะเป็น title track ของอัลบั้ม Super One ที่ปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง “One (Monster & Infinity)” เป็นเพลง Hybrid Remix ที่เกิดจากการนำ 2 เพลงประกอบอัลบั้มชุดนี้อย่าง "Monster" และ "Infinity" มาผสมกัน โดยเพลงนี้จะถ่ายทอดให้เห็นถึงการประกอบกันของเพลง อีกทั้งการเชื่อมโยงส่วนต่าง ๆ ของเพลง ทำให้แฟนเพลงฟังแล้วรู้สึกได้ปลดปล่อยอารมณ์ ด้านเนื้อเพลงเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะเอาชนะความยากลำบากเบื้องหน้า แบบไร้ซึ่งความกลัว แล้วเดินหน้าไปสู่ที่ที่สูงยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่า แฟน ๆ จะได้สัมผัสกับการรวมพลัง และความแข็งแกร่งของ SuperM อย่างเต็มที่

SuperM 슈퍼엠 ‘One (Monster & Infinity)’ MV 

อัลบั้มเต็มชุด Super One นั้น ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวถึง 15 เพลง ที่มาพร้อมข้อความด้านบวกอันมีใจความว่า "พวกเราทุกคน คือ ตัวตนที่พิเศษ (Super) และมีพลังที่เป็นของแต่ละคนเอง (One) ดังนั้น เรามารวมพลังเป็นหนึ่งเดียว (One) แล้วเอาชนะความยากลำบากที่เรากำลังเผชิญอยู่ไปด้วยกัน"

อัลบั้ม Super One ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 15 เพลง ทั้งเพลงใหม่ และเพลงที่แฟนๆ รู้จักกันก่อนหน้านี้อย่างDangerous Woman และ “With You” อีกด้วย

นอกจากนี้ ในรอบ premiere ของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังมีคลิปเปิดตัวการ collaboration ระหว่าง SuperM x MARVEL เผยให้เห็นภาพสมาชิก SuperM ในคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน พร้อมฉากเปิดหน้าการ์ตูนที่เหมือนเครดิตเปิดหนังของ MARVEL อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเต็มครั้งแรกของ SuperM จึงมีการเปิดจำหน่ายสินค้าพิเศษที่ได้ MARVEL มาร่วมออกแบบให้ด้วยนั่นเอง

supermxmarvel

eiu68dqu4aa59gq

ไม่เพียงเท่านี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถรับชมเรียลลิตี้แรก SuperM's MTOPIA ได้ฟรี มีซับภาษาไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ พร้อมกับการออกอากาศที่เกาหลี ผ่าน TrueID แบบครบทั้ง 3 ช่องทาง คือ แอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บทรูไอดี และกล่อง TrueID TV ในทุกพุธ เวลา 09.00 น. ตามเวลาไทย

 361864

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ SuperM ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “One (Monster & Infinity)” พร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook