"นนท์ ธนนท์" เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ "It’s Yours" | Sanook Music

"นนท์ ธนนท์" เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ "It’s Yours"

"นนท์ ธนนท์" เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ "It’s Yours"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าสถานการณ์แพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา โดยรวมจะดีขึ้นแล้ว แต่เวลานี้การจัดอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงงานคอนเสิร์ตรูปเดิมยังไม่สามารถจัดงานได้ ทำให้งานนี้ทาง TrueID ได้ตัดสินใจเหมาโชว์สุดพิเศษของศิลปินหนุ่มขวัญใจแฟนๆ อย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ และจัดกิจกรรมอย่าง Nont Tanont "It’s Yours Interactive Live" ขึ้นมา

สำหรับงาน Nont Tanont "It’s Yours Interactive Live" จัดขึ้นมาโดย True5G และ TrueID ร่วมกับ ข้าวตราฉัตร และ แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ โดยนอกจากแฟนๆ จะได้สนุกไปกับเพลงที่นนท์เลือกมาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว ทุกคนยังได้ร่วมออกแบบโชว์ที่เขาแสดงด้วย

ถึงแม้จะเป็นแฟนมีตติ้งออนไลน์ แต่ไลฟ์ในครั้งนี้ผู้ชมจะได้เห็นสีหน้าท่าทาง ได้พูดคุยกับนนท์ อย่างใกล้ชิด พร้อมเล่นกิจกรรมกับเขา ในแบบฉบับงานแฟนมีตติ้งที่จะมีความสนุกหลากหลายรูปแบบ

งาน Nont Tanont "It’s Yours Interactive Live" จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 นี้ในเวลา 14.00-16.00 น. โดยแฟนๆ สามารถรับชมผ่านทางช่อง ID Station ทาง TrueID ซึ่งแฟนๆ สามารถดูสดได้ 3 ช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน, เว็บไซต์ และกล่อง TrueID ทีวี (ช่อง 894) โดยแฟนๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และล็อกอินรอได้เลย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นนท์ ธนนท์" เสิร์ฟความสุขให้ถึงบ้าน ประกาศจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ "It’s Yours"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook