เปิดคลิป "นนท์ ธนนท์" กับวินาทีตกใจหลังรู้ว่าเพลง "หมื่นคำลา" ชนะรางวัล "JTMA 2020" | Sanook Music

เปิดคลิป "นนท์ ธนนท์" กับวินาทีตกใจหลังรู้ว่าเพลง "หมื่นคำลา" ชนะรางวัล "JTMA 2020"

เปิดคลิป "นนท์ ธนนท์" กับวินาทีตกใจหลังรู้ว่าเพลง "หมื่นคำลา" ชนะรางวัล "JTMA 2020"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีชื่อเข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards มาหลายปี ในที่สุดปีนี้ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ศิลปินดีกรีแชมป์ The Voice Thailand จากค่าย IAM ก็สามารถคว้ารางวัลสาขา Remake Song Of The Year ในเพลง "หมื่นคำลา" ซึ่งเป็นผลงานดังของ ฝันดีฝันเด่น ที่ถูกนำมาทำใหม่โดย แม็ค-ศรัณย์ วงศ์น้อย โปรดิวเซอร์คู่บุญของนนท์ 

ถึงแม้ว่าเพลง "หมื่นคำลา" จะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แต่การคว้ารางวัลครั้งนี้ก็สร้างความประหลาดใจให้กับนนท์มาก โดยในคลิปเบื้องหลังการประกาศรางวัล นนท์ก็มีอาการตกใจชัดเจนท่ามกลางความยินดีของทีมงานที่อยู่ในสตูดิโอ

คลิกชมคลิปเบื้องหลังการประกาศรางวัลได้ที่นี่ 

โดยนนท์ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับเลย จากครั้งแรกที่ปล่อยเพลงไป หลายๆ คนเข้าใจว่าเป็นเพลงของผม ซึ่งจริงๆ เพลงนี้เป็นเพลงของพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น ผมต้องขอบคุณแทนค่ายต้นฉบับค่ายคีตา, คนแต่งเพลงต้นฉบับที่มอบเพลงนี้ให้มาทำใหม่, อีกทั้งพี่ๆ ฝันดีฝันเด่น, รวมไปถึงขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกคน และขอบคุณ JOOX ที่เปิดพื้นที่ให้พวกเราได้ลองนำเสนอเพลงนี้ ผมขอฝากเพลงเก่าทุกๆ เพลง ที่มีการรีเมคผ่านศิลปิน และฝากศิลปินช่วยกันรีเมคเพลงไปเรื่อยๆ เพื่อให้เพลงไทยของเราถูกคัฟเวอร์และรันในวงการต่อไปได้ให้เพลงไม่ตายหายไปนะครับ"

ใครที่ชื่นชอบนนท์ ธนนท์ ล่าสุดเขาก็ปล่อยเพลง "คนข้างๆ ที่รักเธอ" ออกมา ซึ่งถูกเลือกเป็นผลงานประกอบซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อย รัก 100% ซึ่งนำแสดงโดย 3 นักแสดง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร, พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม และ นิชคุณ หรเวชกุล

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดคลิป "นนท์ ธนนท์" กับวินาทีตกใจหลังรู้ว่าเพลง "หมื่นคำลา" ชนะรางวัล "JTMA 2020"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook