"ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน | Sanook Music

"ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน

"ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำธุรกิจส่วนตัวและถ่ายรายการต่างๆ แล้ว ช่วงนี้ ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็ได้ผุดโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งก็คือการแข่งขันลดน้ำหนักตัวกับนุ่นแม่บ้านคนสนิท ที่เธอเคยชวนมาเล่นมิวสิควิดีโอ "บ่มีผัวบ่ตายตั๊วค่ะ" โดยล่าสุดเธอได้อัปเดตชีวิตช่วงลดน้ำหนักตัวในวิดีโอไดอารี่ประจำวันด้วย 

โดยคอนเทนต์การลดน้ำหนักของตั๊กแตนได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเธอและนุ่นได้ชั่งน้ำหนักก่อนจะโพสต์คลิปในเพจตัวเอง ซึ่งในคลิปดังกล่าวตั๊กแตนได้เผยว่าตัวเองมีน้ำหนักอยู่ที่ 70.5 กิโลกรัม และตั้งเป้าหมายจะลดน้ำหนักจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม

คลิกชมคลิปการชั่งน้ำหนักครั้งแรกของ ตั๊กแตน ชลดา ได้ที่นี่

ล่าสุดหลังจากผ่านไป 6 วัน ตั๊กแตน ชลดา เองก็ได้มาชั่งน้ำหนักรอบล่าสุด พร้อมเผยว่าปัจจุบันนี้เธอมีน้ำหนักอยู่ที่ 70.2 กิโลกรัม พร้อมกล่าวว่าเธอพยายามลดน้ำหนักด้วยการหลีกเลี่ยงแป้งและน้ำตาล ก่อนจะเผยมื้ออาหารที่เธอตั้งใจทานต้มยำ หมูยอลวก และ ผลไม้ ซึ่งหลังจากลงคลิปดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้ามาแนะนำมื้ออาหาร รวมถึงการออกกำลัง และให้กำลังใจตั๊กแตนจำนวนมาก 

คลิกชมคลิปการลดน้ำหนักวันที่ 5 ของตั๊กแตน ชลดา

นอกจากวิดีโอไดอารี่การลดน้ำหนักแล้ว ล่าสุดตั๊กแตน ชลดา เองก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ปลงบ่ตก" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยผลงานดังกล่าวจะอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 13 ของตั๊กแตน ชลดา ที่จะปล่อยใน JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ "ตั๊กแตน" ถูกแฟนๆ คอมเมนต์รัว หลังลงคลิปใหม่เผยน้ำหนักตัวหลังไดเอท 5 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook