"JOOX" ฉลองวันดนตรีสากล! ยกทัพศิลปินไทย-อินเตอร์ไลฟ์มอบความสุขถึงบ้าน | Sanook Music

"JOOX" ฉลองวันดนตรีสากล! ยกทัพศิลปินไทย-อินเตอร์ไลฟ์มอบความสุขถึงบ้าน

"JOOX" ฉลองวันดนตรีสากล! ยกทัพศิลปินไทย-อินเตอร์ไลฟ์มอบความสุขถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ทั่วโลกได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ที่สร้างความกังวลให้กับหลายๆ คน JOOX Thailand ได้ตอกย้ำการเป็นส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง ที่ได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แก่ผู้ฟังเสมอมา ด้วยการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2020 JOOX World Music Day 2020 กับธีม The Sound of Happiness เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่ให้คุณสุขด้วย "เสียง" 

โดยในปีนี้ทาง JOOX ได้คัดศิลปินมากมายมาร่วมแสดง Indigo, นนท์-ธนนท์ จำเริญ, อิ้งค์-วรันธร เปานิล, Slot Machine,  Greasy Cafe (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), MEAN, BOWKYLION (โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ), Three Man Down, Mirrr, เล็ก-พงษธร กำบัง, ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์, นิ้ง-พิชชาภา กันตพิชญาธร, Taitosmith, Marina (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) + Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) , SUPER BOY, NICECNX (ไนซ์-ปิ่นพงศ์ ขุนกัน), D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล), SBFIVE,  JAYLERR (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม), PARIS (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต), Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) รวมถึงนักแสดงหนุ่มฮอต เพิร์ธ-นคุณ สเกร และ เล-ทะเล สงวนดีกุล จากซีรีส์ My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ

นอกจากศิลปินไทยแล้ว งานครั้งนี้ยังมีศิลปินระดับโลกอย่าง Ruel, Circa Waves, mxmtoon, Conor Matthews, JC Stewart, Alexander 23 และ MAXIMILLION ที่จะมาร่วมไลฟ์สดส่งสุขถึงบ้านคุณด้วยเช่นกัน 

Ruel

งาน JOOX World Music Day 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 - 21 มิถุนายนนี้ สามารถรับชมผ่าน JOOX Music Application เท่านั้น ทุกการส่งของขวัญให้ศิลปินที่คุณรัก จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 2 gifts = 1 บาท มอบให้ UNICEF ประเทศไทย เพื่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต่อไป 

Taitosmith

สำหรับงาน JOOX World Music Day 2020 ถือเป็นกิจกรรมที่ JOOX จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในทุกวันที่ 21 มิถุนายน เพื่อเฉลิมฉลองวันดนตรีสำหรับคนรักเสียงเพลง ที่ทั่วโลกใช้เป็นวันดนตรีสากล โดยที่ผ่านมา JOOX มีการจัดคอนเสิร์ตทั้งในรูปแบบคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และในรูปแบบออนไลน์ โดยคงคอนเซปต์วันแห่งการส่งต่อความสุขแห่งเสียงเพลง โดยที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากค่ายต่างๆ ส่งศิลปินเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในทุกๆ ปี เพื่อร่วมส่งต่อความสุข และนำเงินบริจาคที่เกิดขึ้น มอบให้แก่องค์กรการกุศลต่างๆ ต่อไป โดยก่อนที่เทศกาลงานดนตรี JWMD 2020 จะเกิดขึ้น JOOX ได้คัดสรรค์คอนเทนต์พิเศษและน่าสนใจ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ฟังในช่วงเวลานี้ ด้วยธีมเพลย์ลิสต์มากมายให้เลือกฟัง เพื่อสร้างความสุข ผ่อนคลายและให้กำลังใจ รวมถึงการรวบรวม Podcast ตอนพิเศษ ที่รวบรวมมาให้ฟัง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสร้างมุมมองดีๆ ในช่วงที่หลายคนต้องปรับตัวครั้งใหญ่ในช่วงเวลานี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "JOOX" ฉลองวันดนตรีสากล! ยกทัพศิลปินไทย-อินเตอร์ไลฟ์มอบความสุขถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook