"Mono Music" ประกาศข่าวช็อกวงการ! แถลงยุติการทำงานทั้งหมดของค่าย | Sanook Music

"Mono Music" ประกาศข่าวช็อกวงการ! แถลงยุติการทำงานทั้งหมดของค่าย

"Mono Music" ประกาศข่าวช็อกวงการ! แถลงยุติการทำงานทั้งหมดของค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงบ่ายวันที่ 25 พฤษภาคม ค่ายเพลง Mono Music ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจว่าจะทำการหยุดการดำเนินธุรกิจค่ายเพลง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ รวมไปถึงพฤติกรรมการฟังเพลงที่เปลี่ยนไปจากเดิม 

พีธ พีระ ศิลปิน และ Executive Producer ค่าย Mono Music

โดยในแถลงการณ์ ทางค่ายได้ให้เหตุผลว่า เนื่องจากที่ผ่านมามีภาวะเศรษฐกิจประเทศไทยได้ชะลอตัวลงตามเศรษฐกิจโลก และพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายค่ายเพลงได้เปลี่ยนไป ทำให้พวกเขาตัดสินใจยุติบทบาทการทำธุรกิจทั้งหมดลง 

นอกจากเหตุผลที่ยุติกิจการแล้ว ทางค่าย Mono Music ก็ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนตลอดมา พร้อมเผยว่ากำลังใจเหล่านั้นจะเป็นสิ่งที่คอยผลักดันให้ศิลปินและทีมงานตั้งใจทำงานในสายดนตรีต่อไป 

 

สำหรับค่ายเพลง Mono Music ในเครือบริษัท Mono Group นั้นเป็นเคยต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง G20, Candy Mafia และวงบอยแบนด์อย่าง Evo Nine รวมถึงศิลปินกลุ่มอย่างวง ICEACE, CHEESE, C-CRAY, Xanephone, Plutonium, Gelato, SPF ที่ดูแลโดย Executive Producer ของค่ายอย่าง พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) และก่อนจะยุติกิจการไม่นาน ทางค่ายก็เพิ่งปล่อยเพลงพิเศษ "พ.ร.ก. เพราะรักกัน" ที่ถ่ายทอดโดย 8 วีเจประจำ MONO 29 Music Station

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook