"TRINITY" สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินกลุ่มแรกที่แข่ง "The Mask Singer" ครบทั้งวง | Sanook Music

"TRINITY" สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินกลุ่มแรกที่แข่ง "The Mask Singer" ครบทั้งวง

"TRINITY" สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินกลุ่มแรกที่แข่ง "The Mask Singer" ครบทั้งวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TRINITY ศิลปินกลุ่มที่นำโดยสมาชิกอย่าง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุลม, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้กลายเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่เมมเบอร์ทั้ง 4 ได้เข้าร่วมรายการ The Mask Singer ครบทั้งวง 

โดยทั้ง 4 สมาชิกได้โชว์ความสามารถและประสบความสำเร็จอย่างสวยงามบนเวที ซึ่ง ปอร์เช่-แจ๊คกี้ ได้พา หน้ากากหลวิชัย คาวี คว้าแชมป์ The Mask วรรณคดีไทย ได้อย่างสวยงาม แม้ประสบการณ์และชั่วโมงบินในฐานะศิลปินยังมีไม่มาก ในขณะที่เจมส์ผู้อยู่ภายใต้ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ก็ก้าวข้ามคำปรามาทเรื่องการร้องเพลง จนได้นั่งเก้าอี้แชมป์กรุ๊ป 3 The Mask งานวัด ได้อย่างน่าภูมิใจ ส่วนเติร์ดเองข้ามกำแพงความกลัวในใจสวม หน้ากากดอกไม้ไฟ โชว์ฝีมือร้องเต้นจนเป็นรองแชมป์กรุ๊ป 2 ใน The Mask งานวัด

ปอร์เช่-แจ๊คกี้

การแข่งขันของ TRINITY เกิดจากความตั้งใจของ วุธ-อนุวัฒน์ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง บริษัท โฟโนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) ต้นสังกัดของวง ที่ส่งสมาชิกไปให้ได้เรียนรู้ และได้แสดงศักยภาพให้คนนอกบ้านเห็น เพื่อให้ TRINITY ได้เป็นเหมือนแรงบันดาลให้แฟนๆ ได้เห็นว่าความพยายาม และการหมั่นฝึกฝน ทำให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้นได้มากแค่ไหน 

วุธ 4NOLOGUE และ TRINITY

นอกจากการร่วมรายการ หน้ากากนักร้อง แฟนๆ ยังสามารถชมความสามารถของวง TRINITY ผ่านผลงานเพลงในมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงคลิปการแสดงสดของพวกเขาที่ ช่อง YouTube 4NOLOGUE MUSIC

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "TRINITY" สร้างประวัติศาสตร์ศิลปินกลุ่มแรกที่แข่ง "The Mask Singer" ครบทั้งวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook