"อ๋อม อรรคพันธ์" ชวน "กวาง AB Normal" ถ่ายทอดความร็อคในเอ็มวีเพลงใหม่ “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” | Sanook Music

"อ๋อม อรรคพันธ์" ชวน "กวาง AB Normal" ถ่ายทอดความร็อคในเอ็มวีเพลงใหม่ “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน”

"อ๋อม อรรคพันธ์" ชวน "กวาง AB Normal" ถ่ายทอดความร็อคในเอ็มวีเพลงใหม่ “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโปรเจกต์ Secre7 Room ของค่ายเพลง GMM Grammy และสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7HD ได้เปิดโอกาสให้ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ นักแสดงมากประสบการณ์ ได้ทำผลงานกับศิลปินร็อคดัง กวาง AB Normal (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) ในผลงานเพลงใหม่ "มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน"

"มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน" เป็นการพบกันครั้งแรกของ กวาง AB Normal และ อ๋อม อรรคพันธ์ ที่พูดถึงเรื่องราวของความรักที่แสนอึดอัดที่เหมือนถูกกระจกกั้นไว้ ของคนที่กำลังแอบรักใครคนหนึ่ง แต่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกออกไปได้

อ๋อม อรรคพันธ์

เพลง "มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน" กวาง AB Normal ได้ทำออกมาในสไตล์ซอฟท์ร็อค ซึ่งตัวเขาได้รับหน้าที่เป็น โค-โปรดิวเซอร์ ดูแลทั้งในด้านเนื้อร้อง และ ดนตรี รวมถึงยังได้ Executive Producer โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail มาช่วยดูแลภาพรวม

กวาง AB Normal

ซึ่ง อ๋อม ได้เล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ในการทำเพลงไว้ว่า "ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นแฟนเพลงของพี่กวางมานานมากแล้ว (ยิ้ม) ติดตามผลงานของพี่เขามาตลอด ยิ่งพอได้รู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันก็รู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้นมากๆครับ แถมงานนี้ผมยังได้เทคนิคการร้องเพลงจากพี่กวางไปเยอะเลยครับ (หัวเราะ) จริงๆ ตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะร้องได้ไหมจะทำตามโจทย์ที่เขาวางไว้ได้รึเปล่า เพราะผมไม่เคยร้องเพลงมาก่อน แต่พอมาเข้าห้องอัดจริงๆ ก็โอเคเลยครับทำงานลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะพี่กวางกับพี่โอมช่วยทำให้ผมไม่เครียดด้วย เลยร้องออกมาได้สบายๆ ครับ"

คลิกชมเอ็มวี มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน - อ๋อม อรรคพันธ์ x กวาง AB Normal

นอกจากเพลง "มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน" ในตอนนี้เพลงจากโปรเจกต์ Secre7 Room ทั้งหมดก็สามารถฟังได้ที่ JOOX Music Application แล้ว รวมไปถึงแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจของโปรเจกต์ได้ที่ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" ชวน "กวาง AB Normal" ถ่ายทอดความร็อคในเอ็มวีเพลงใหม่ “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook