ฟินขั้นสุด! "แม็กซ์ เจนมานะ" คว้า "ไบรท์-วิน" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ติดกับ" | Sanook Music

ฟินขั้นสุด! "แม็กซ์ เจนมานะ" คว้า "ไบรท์-วิน" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ติดกับ"

ฟินขั้นสุด! "แม็กซ์ เจนมานะ" คว้า "ไบรท์-วิน" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ติดกับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ เป็นศิลปินที่มีซิงเกิลของตัวเอง และงานเพลงประกอบซีรีส์และละครให้ตามเรื่อยๆ และล่าสุดเขาก็ได้มาร่วมงานกับทาง GMMTV และทำเพลง "ติดกับ" ประกอบซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series 

เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

เพลง "ติดกับ" แม็กซ์ได้เล่าเรื่องราวของคนที่ไม่น่าจะได้คู่กัน แต่สุดท้ายก็ได้มารักกันในที่สุด ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องราวของซีรีส์ที่ตัวละครหลักต้องมาแกล้งเป็นคู่รักแบบหลอกๆ ถึงแม้จะมีนิสัยความชอบแตกต่างกันอย่างชัดเจน 

ในส่วนของตัวเอ็มวี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร 2 นักแสดงหลักของซีรีส์ก็มารับบทเป็นคู่กัดที่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ในขณะที่แม็กซ์ได้มาเข้าฉากมิวสิควิดีโอในฐานะเพื่อนของทั้งคู่ 

คลิกชมเอ็มวี ติดกับ - แม็กซ์ เจนมานะ

โดยแม็กซ์ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "ติดกับ" ไว้ว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์สายวายครับ เคยมีโอกาสได้เล่นซีรีส์ แต่สำหรับครั้งนี้เราต้องเป็นคนเล่าความรู้สึกของคนทั้งสองคนที่เขารักกัน ซึ่งผมว่าก็เป็นความรักที่สวยงามอีกแบบครับ เนื้อหาของเพลง "ติดกับ" ประมาณว่าอารมณ์คนที่ตกหลุมรักกัน แต่ไม่รู้ตัวว่ารักกันขนาดไหน เหมือนยังอยู่ในช่วงหยั่งเชิงกันอยู่ ตอนอยู่ในห้องอัด ผมก็พยายามดีไซน์การร้องใส่เอกลักษณ์ของผมเข้าไป และอัดกีตาร์เข้าไปเพิ่ม จะได้ยินเสียงกีต้าร์ที่เพิ่มความเป็น แม็กซ์ เจนเข้าไปด้วย ส่วน MV ก็มี ไบร์ท-วิน มาเล่นด้วย น้องๆ ตั้งใจทำงาน น่ารักมากทั้งคู่เลยครับ ยังไงฝากทุกคนติดตามเพลง "ติดกับ" และซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟินขั้นสุด! "แม็กซ์ เจนมานะ" คว้า "ไบรท์-วิน" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ "ติดกับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook