“ลิซ่า BLACKPINK” ครอง 3 เทรนด์โลก หลังแฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” ครอง 3 เทรนด์โลก หลังแฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด

“ลิซ่า BLACKPINK” ครอง 3 เทรนด์โลก หลังแฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 มีนาคม ไม่ใช่วันเกิดไอดอลอายุ 23 ปี (24 ปีในเกาหลี) ธรรมดาๆ แต่เธอคือ “ลิซ่า BLACKPINK” หรือ "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" สาวน้อยชาวไทยที่สร้างปรากฏการณ์มากมายให้กับวงการ K-POP ตั้งแต่การเป็นศิลปินชาวไทยในสังกัด YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีเป็นคนแรก ไปจนถึงการเป็นศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามใน Instagram มากที่สุดในขณะนี้

แน่นอนว่าแฟนเพลงมากมายทั่วโลกอวยพรวันเกิดของเธอผ่านแฮชแท็กใน Twitter จนทำให้ทั้ง 3 แฮชแท็ก #LalisaManobanDay #327WishesForLalisa และ #우리의별리사_생일축하해 ติด Top 3 ของเทรนด์โลกภายในเวลาอันรวดเร็ว

lalisa

ลิซ่าเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกวงไอดอลเกาหลี BLACKPINK ที่มีพรสวรรค์ในด้านการเต้นที่โดดเด่น ทรงพลัง จนได้เป็นเมนเทอร์ในรายการเฟ้นหาไอดอลจีน คาริสม่าของการเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ทำให้ "ลิซ่า" เป็นที่จับตามองทั้งในฐานะศิลปิน นางแบบ พรีเซนเตอร์ และกลายเป็นไอดอลทั้งในเรื่องงาน การวางตัว ความน่ารักสดใสเป็นธรรมชาติ และเป็นที่รักของแฟนเพลงทั้งชาวไทย ชาวเกาหลี และต่างประเทศทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง 

วันเกิดของเธอในปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะลิซ่าปล่อย photobook ที่รวบรวมภาพถ่ายฝีมือลิซ่าให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันด้วย สนใจกดสั่งออนไลน์ได้เลย

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ครอง 3 เทรนด์โลก หลังแฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook