แฟนๆ ให้กำลังใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังร้องเพลงทั้งน้ำตาในงาน “Magic Night” | Sanook Music

แฟนๆ ให้กำลังใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังร้องเพลงทั้งน้ำตาในงาน “Magic Night”

แฟนๆ ให้กำลังใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังร้องเพลงทั้งน้ำตาในงาน “Magic Night”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเสียงหัวเราะจากโชว์ต่างๆ ที่นำมาแสดงแล้ว ในงาน Magic Night Concert คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ คอนเสิร์ตของศิลปินมากความสามารถ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์  ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังมีคลิปที่อ๊อฟร้องเพลงให้คุณแม่ออกมา 

หลังจากการแสดงคอนเสิร์ต  Magic Night Concert  คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ จบลง ผู้จัดงาน Change Showbiz ได้โพสต์คลิปที่อ๊อฟเลือกร้องเพลง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" ของ ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ให้คุณแม่ โดยระหว่างที่ร้องเพลงนั้นเขามีอาการสะอึกสะอื้นชัดเจน ก่อนที่การแสดงจะจบลงเมื่อภาพของอ๊อฟและคุณแม่ถูกฉายบนเวที

เมื่อแฟนๆ ได้ชมการแสดงของอ๊อฟ หลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจอ๊อฟที่นอกจากจะสูญเสียคุณแม่แล้วยังเลิกรากับแฟนหนุ่ม ภูมิ เตชะหรูวิจิตร ก่อนคอนเสิร์ตไม่กี่วัน พร้อมเผยว่าพวกเขารู้สึกทึ่งที่เขาสามารถร้องเพลงได้จนจบแม้จะร้องไห้

คลิกชมคลิปการแสดงของอ๊อฟในงานได้ที่นี่

คอมเมนต์แฟนเพลงถึง อ๊อฟ ปองศักดิ์

ก่อนหน้านี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เองได้ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ Magic Night จากวันที่ 5-6 ตุลาคม พ.ศ. 2562 มาเป็น 15-16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เพื่อดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย โดยหลังจากที่คุณแม่เสียชีวิต อ๊อฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าเขารู้สึกเสียใจมากที่คุณแม่ไม่ได้อยู่ชมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของเขา 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนๆ ให้กำลังใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” หลังร้องเพลงทั้งน้ำตาในงาน “Magic Night”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook