VRV ปลื้ม ! ส่งเพลง "YOU ARE MY LOVE" ตอบแทนความรัก “ชาวพลัส” | Sanook Music

VRV ปลื้ม ! ส่งเพลง "YOU ARE MY LOVE" ตอบแทนความรัก “ชาวพลัส”

VRV ปลื้ม ! ส่งเพลง "YOU ARE MY LOVE" ตอบแทนความรัก “ชาวพลัส”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่านาทีนี้ VRV (วีอาร์วี) นำโดย โชกุน - จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์ , เจโอ - จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล , บิว - เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และจมส์ - ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย 4 หนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ ภายใต้สังกัด iMe Thailand เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ ไม่มากก็น้อย เพราะหลังปล่อยเพลง “มีแค่เรา (DANCE WITH ME!)” ออกมาทำความรู้จักกัน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทำเอา 4 หนุ่มปลื๊มปลื้ม จนเก็บอาการดีใจไว้ไม่ไหว ขอตอบแทนแรงสนับสนุนจากชาว “PLUS” (พลัส : ชื่อแฟนคลับวีอาร์วี) ด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลที่สองอย่าง "YOU ARE MY LOVEเพลงความหมายดีๆ เพื่อมอบเป็นของขวัญในเดือนแห่งความรัก โดยทั้ง 4 หนุ่ม เผยว่า

จมส์ เผยว่า “พวกเราหายเหนื่อยเลยครับ ขอบคุณทุก ๆ กระแสตอบรับนะครับ ยอมรับว่าเกินที่พวกเราคาดไว้จริงๆ ขอบคุณพลัสทุกคนที่คอยสนับสนุนกันมาตั้งแต่วันแรกๆ เลยนะครับ ตอนนี้ครอบครัวเราค่อยๆ โตขึ้นแล้วดีใจมากครับ”

โชกุน เผยว่า  “ที่พวกเราเรียกแฟนคลับว่า PLUS (พลัส) เพราะพวกคุณเป็นส่วนหนึ่งที่บวกรวมเข้ากับพวกเรา 4 คน และทำให้พวกเรา VRV สมบูรณ์แบบครับ ทุกวันนี้เวลาที่พวกเราเดินสาย ออกงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็จะได้รับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆ นะครับ (ยิ้ม)”

เจโอ เผยว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน เร็ว ๆ นี้เราจะปล่อยเพลงใหม่คือเพลง YOU ARE MY LOVE ที่ตั้งใจจะปล่อยทุก Music Platform ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่างวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญให้พลัสของพวกเราครับ และเพลงนี้ยังเป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราตั้งใจทำมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันนะครับ และนอกจากนี้ยังมีเพลง PARTY ด้วยนะครับ น่าจะปล่อยในช่วงเดือนหน้า ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ก็อยู่ในอัลบั้ม HAPPINESS ของพวกเราเหมือนกัน ถ้าใครซื้ออัลบั้มแล้วก็จะได้ฟังครบทุกเพลงเลยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบทุกผลงานที่พวกเราตั้งใจทำออกมาให้กับพลัสทุกคนนะครับ”

บิว กล่าวปิดท้ายว่า “แฟนๆ ทุกคนสามารถติดตามพวกเราได้ทาง IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial นะครับ และที่ลืมไม่ได้เลย ขอบคุณทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันนะครับ หวังว่าทุกคนจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ รักนะครับ”

mv100000view2

รอติดตามชม MV Studio Version ทั้งสองเพลงได้ทาง Youtube Channel: iMe Thailand เร็ว ๆ นี้

#VRV #iMe_VRV #Happiness #มีแค่เรา #DANCEWITHME #iMeThailand #iMeTHartist

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook